ปุ้มปุ้ย ภรรยา กวินท์ อวดเซ็ตภาพความแซ่บ ก่อนคลอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่าง กวินท์ ดูวาล และสาวสวยสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวปุ้มปุ้ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งเพื่อนพ้องและบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ซึ่งตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่นานก็จะได้เห็นหน้าทายาทคนแรกแล้วหลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานถึง 9 เดือนค่ะ

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา ร้อนฉ่าอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทก่อนคลอดสุดแซ่บ ที่สวมใส่เดรสสีขาวแต่เป็นซีทรูแทบทั้งตัว เผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวในฉบับคนท้อง

แต่ดาเมจของแม่ในครั้งนี้เกินต้านมากจริงๆ ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวปุ้มปุ้ย

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ คูมแม่สวยมากกกก , สวยมากจ้าแม่🔥🔥🔥 , ความขาดของชุดนั้น , เริ่ดๆเชิ่ดๆมากแม่ 🔥 , แซ่บแดดไหม้🔥🔥 , ท้องไม่แตกเลยค่ะแม่ ยิ่งท้อง ยิ่งสวย ❤️❤️❤️

ปังนะเเม่🔥❤️❤️ , สวยที่สุดค่าาาาา🔥🔥🔥 , เป็นคุณแม่ที่สวย sexy น่ารักมากๆเลยค่ะน้องปุ้มปุ้ย ❤️ แหม่ๆ เป็นคุณแม่ที่ยิ่งท้องยิ่งแซ่บมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a