ปุ้มปุ้ย ภรรยา กวินท์ อุ้มท้องโตใส่บิกินี่ เที่ยวทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่าง กวินท์ ดูวาล และสาวสวยสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ไม่ได้เลยค่ะ และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับเพื่อนพ้อง

และบรรดาแฟนคลับเป็นอย่าง และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยท้องโตแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวปุ้มปุ้ยทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่าาา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่ ขระอุ้มท้องโตใส่ชุดบิกินี่สีเหลือง พร้อมกับบอกว่า

“บิกินี่ยังใส่ตัวเดิมได้ไม่น่าเชื่อ” ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่ทะเลนั่นเองค่ะ และจากที่ได้ส่องไอจีของเจ้าตัวมานั้น ดูเหมือนว่าสาวปุ้มปุ้ยเตรียมบิกินี่สุดแซ่บ

ไปเยอะพอสมควร ต่อจากนี้แฟนๆ เตรียมกดกระดิ่งแจ้งเตือนภาพแซ่บๆ จากเจ้าตัวได้เลยจ้าาา แหม่ๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะท้องโตแล้ว แต่ยังคงแซ่บไม่เปลี่ยนเลยนะคะ

งานนี้เชื่อว่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาสาวๆ หลายๆ คนคงอดที่จะอิจฉาว่าที่คุณแม่ไม่ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่แซ่บที่สุดในสามโลกเลย เป๊ะปังไม่เปลี่ยน

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a