ปุ้มปุ้ย ภรรยา กวิน ตั้งคำถาม ถึงโครงการข้าวล้านกล่อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยสุดแซ่บอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของนักร้องชื่อดัง กวิน ดูวาล ซึ่งทั้งคู่จูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำทุกวัน แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนๆ ดีใจเป็นอย่างมาก เมื่อได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวปุ้มปุ้ยกำลังตั้งท้องอยู่

และถึงแม้ว่าสาวปุ้ยปุ้ยจะตั้งท้องอยู่ แต่ความแซ่บ ความเซ็กซี่ของเจ้าตัวไม่ลดลงเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความแซ่ขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่แซ่บมากจริงๆ

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวปุ้มปุ้ยจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมืองอยู่เป็นประจำ แถมมักจะออกมาโพสต์ฟาดรัฐบาลอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด กับโครงการอาหารกล่อง 1 ล้าน ชุดของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน เน้นพื้นที่ควบคุมสูงสุด

และเข้มงวด 10 จังหวัด ท่ามกลางโลกออนไลน์ต่างถกประเด็นนี้กันอย่างร้อนแรง งานนี้สาวปุ้มปุ้ย ได้แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของเพจหนึ่งว่า “ต้องลงทะเบียนมั้ยคะ”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ให้กับความคิดของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ปังไม่ไหวเม้นนี้55555 , ไม่แผ่วเลยครับ แม่ ,

ข้าวมันจะบูดกินไม่ได้กันพอดี 5555 , แม่ไม่แผ่วเลยคร่ะ👏👏👏😂😂😂 , แก้ปัญหาปลายเหตุอีกแล้ว เหนื่อย แจกก็ดี แต่เอาวัคซีนมาด้วย , แม่555 แหม่ๆ ไม่แผ่วเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:up2youha , pantipa.a

เรียบเรียงโดย:setup999