ปุ้มปุ้ย ภรรย า กวินท์ พูดชัดกลางรายการ (คลิป)

บันเทิง

กลายเป็นสามีภรรยากันแบบถูกต้องตามกฎหมายแล้ว สำหรับคู่ของ กวินท์ ดูวาล หรือ กวินท์ 3.2.1 และ ปุ้ยปุ้ย พรรณทิพา ที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเจ้าสาวจัดเต็มแซ่บสุดๆ แถมตอนนี้สาวปุ้มปุ้ย เธอก็ได้คว้าตำแหน่ง ” ภรรยาสุดแซ่บ ” ไปครองแล้วด้วย แซ่บจริงอะไรจริงหลายคนเห็นก็ต้องยอมเธอ

ล่าสุด หลังจากแต่งงานกันไปแล้วทั้งคู่ ก็ได้ไปพูดคุยเปิดใจกับใน รายการแฉ ทางช่อง GMM25 งานนี้ทำเอาพิธีการรายการอย่าง ดีเจมดดำ ,ดีเจบุ๊คโกะ, เอมมี่ มรกต ถึงกับอ้าปากค้างและปรบมือให้รัวๆในความตรงไปตรงมาของสาวปุ้มปุ้ย ซึ่งในรายการสาวปุ้มปุ้ย ก็พูดว่า ” กวินท์คือดาราคนเดียวในวงการที่ได้หนู ” อีกทั้งเธอยังบอกต่อว่า ถ้าถามว่าเคยมีดาราในวงการมาจีบเราไหม ก็มีประมาณ 10 คนค่ะ

แต่เขาก็ทำได้แค่จีบนะ แต่ถ้าถามว่าคนเดียวที่ได้เราก็คือคนนี้แหละ กวินท์เป็นคนที่ติดดินมาก เขาคบหนูแบบตรงไปตรงมา เขาเคยให้สัมภาษณ์ออกสื่อว่าเขากำลังจีบหนูอยู่ แต่ตรงข้ามกับดาราคนอื่นๆที่ตอนนั้นเขาชวนเราไปออกเดท แต่ต้องกับปิดบังตน ใส่หมวก ใส่แว่นพรางตัวแต่งหน้าหนาเพื่อให้คนอื่นจำไม่ได้ ซึ่งหนูรู้สึกว่าถ้าคบกันไปแล้วต้องมาคอยระแวงกันแบบนี้ก็อย่าไปกันต่อเลยดีกว่า ” (มีคลิป)

ดาราคนเดียวที่ได้หนู

ตรงไปตรงมามาก

ภรรยาสุดแซ่บ

ชอบค่าา

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a

เรียบเรียงโดย:setup999