ปุ้มปุ้ย ว่าที่คุณแม่ โพสต์อวดหุ่น หลังท้องได้ 6 วีค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งเลยค่ะ และเมื่อไม่นานมานี้

ทั้งคู่ก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันทั่วหน้า เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่ และแฟนๆ เป็นอย่างมาก แถมดูเหมือนคุณพ่อจะรักภรรยามาก ถึงกับแพ้ท้องแทนเลยค่ะ

ล่าสุด สาวปุ้มปุ้ยได้เปิดพุงโชว์ ถ่ายคลิปอวดหุ่นล่าสุดผ่านไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “6 week” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัว พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ยังเอว S มาก , ผอมกว่าคนไม่ท้อง(me)

คือไรอะแม่😂😂😂😂 , พุงกุลยังเหมือนคนท้องมากกว่าจุดนี้ เลกมากคูมแม่ 👏😍รอดูน้อน , ฮืออ ตัดกลับมามองพุงตัวเองตอนนี้ 😫 , ก้คือยังผอมกว่าชั้นที่ไม่ได้ท้องอีก 3 เท่า 😂 , หูยยยยย ลูกแฝด18ก็ดูไม่ออก #ตัวเล็กของพี่ ,

เอาน้องไปซ่อนไว้ตรงไหนก่อนนคุณแม่!!!! 🔥🔥😍😍😍😍❤️❤️❤️ , ปังมากเจ้าตัวเล็กกก , หืมมม คนท้อง น้อนนไปแอบอยู่ตรงไหนนนน แหม่ๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะท้องได้ 6 วีคแล้ว แต่หุ่นก็ยคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่าเปลี่ยนเลยนะคะ

เป๊ะปังมากแม่

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a

เรียบเรียงโดย:setup999