ปุ้มปุ้ย หุ่นล่าสุด ผอมจนซี่โครงโผล่แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวยอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องไซอัลบูล สกาย ดูวาล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน  มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย แถมไม่ว่าสาวปุ้มปุ้ยจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด จนทำเอาหลายๆ คนอดอิจฉาไม่ได้

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวปุ้มปุ้ยมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ความเซ็กซี่ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำเลยจ้า

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองผ่านทางไอจี ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวมาในเสื้อเอวลอย เผยหน้าท้องและสัดส่วนรูปร่างของแม่ชัดเป๊ะ

จะเห็นได้ว่าท่าโพสของเจ้าตัวทำให้เห็นว่าแม่ผอมจนซี่โคร่งโผล่ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นว่า “อยากเป็นคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเป็นได้แค่คนสวย”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม และขอเคล็ดลับจากเจ้าตัวอย่างมากมายเลยค่ะ

พี่ปุ้ยคือสวยแซ่บตลอดกาลมากแม่!!!!🔥 , จ๋วยยยยยย , สุดสวย❤️ , แม่สวยมาก❤️🔥 , Wow!!…So Sexy..💙💜💖💐🔥🔥💋💋💋💋👍👍

แม่ปุ้ยลุคนี้คือสวยมากกกกก , ที่สุดดดสวยยยมากกก😍😍😍 , สวยมากๆๆๆๆๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่แซ่บไม่มีแผ่วจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a