ปุ้มปุ้ย เปิดใจ ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ ตอนแรกมีเขม่นกันบ้าง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานและน่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่อ กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้

กับชีวิตหลังแต่งงานกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่บ่อยๆ และเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ WOODY SHOW ซึ่งมีการพูดคุยถึงปัญหาระดับชาติแม่ผัว ลูกสะใภ้

เพราะปุ้มปุ้ยเป็นคนตรงไปตรงมา แม่สามีกับลูกสะใภ้ บ้านนี้มีปัญหามั้ย?

“ก็มีกลิ่นแรกๆ ไม่ต้องแม่กวินท์หรอก ถ้าเป็นตัวหนูเอง เห็นเดินเข้ามาในบ้านก็เขม่นเหมือนกัน เขม่นหน้าเหมือนกันค่ะ”

รู้ว่าตัวตนของเราเป็นคนที่ชัดเจนมาก?

“รู้ค่ะ ไปเจอแม่กวินท์ครั้งแรก ครอบครัวกวินท์เป็นคนน่ารัก แม่กวินท์มีกวินท์คนเดียวเป็นลูกชาย แล้วแม่จบครูเนี้ยบ เจ้าระเบียบ และเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน ด้วย หนูไม่รู้ว่าแม่รู้สึกไงตอนเห็นหนูเดินเข้าบ้าน ทาเล็บ แต่งตัวก็นะนางแบบ หุ่นเรา บ้านกวินท์อยู่ทะเล ไปทะเลก็ใส่ชุดเว้าบ้าง ผ่าบ้าง บิกินีบ้าง”

ไปเจอบ้านกวินท์ได้ปรับตัวอะไรมั้ย?

“หนูไม่ได้ปรับอะไรเลย หนูเป็นอย่างนี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เลย หนูคิดว่าถ้าเป็นตัวเองมากที่สุดมันจะเป็นได้ตลอดไป แต่ถ้าไม่ได้เป็นตัวเองตั้งแต่แรกมันเป็นได้แป๊บเดียว”
กวินท์: ไม่ใช่ว่าปุ้ยไม่มีมารยาทในการเข้าบ้าน ไม่ยกมือไหว้ ปุ้ยเป็นคนน่ารัก แต่อาจจะใส่ บิกินี

ปุ้มปุ้ย: เขาเรียกว่าบทสนทนาระหว่างเรากับแม่มากกว่า สมมติว่าไปค้างบ้านเขา แม่ก็จะถามว่า ปกติทำงานบ้านมั้ย ปุ้ยจะโกหกแม่ก็ได้ว่าทำค่ะ แต่หนูบอกว่าไม่ค่ะ หนูจ้างแม่บ้าน ก็บอกตรงๆ ไม่ใช่ว่าปุ้ยทำไม่เป็น แต่เป็นคนทำงานบ้านตั้งแต่เด็ก ที่บ้านมีกฎว่าถ้าคนหาเงินนอกบ้าน งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะฉะนั้นตอนเด็กปุ้ยเป็นคนทำงานบ้านทั้งหมด ส่วนพ่อแม่ทำงาน แต่ตอนนี้ปุ้ยโตและปุ้ยทำงานนอกบ้าน แม่ไม่ต้องไปทำงานข้างนอกแล้ว แม่ก็จัดการเรื่องอาหาร เรื่องในบ้าน ปุ้ยก็ออกไปหาเงิน มันก็เป็นประมาณนี้ ถามว่าทำกับข้าวได้มั้ย รีดผ้าได้มั้ย ทำได้หมด แต่ถามว่าตอนนี้ทำมั้ย ไม่ทำค่ะ ไม่ทำแน่ๆ

ความสัมพันธ์กับแม่กวินท์เป็นอย่างไร?

“ตอนนี้ดีมากค่ะ แม่ก็สปอยล์หนูมาก รวมหัวกันด่ากวินท์ ”

กวินท์ดีใจมั้ยที่แม่กับภรรยาเข้ากันได้?

“ดีใจครับ คือแม่รักคนที่ผมรักแหละ แม่ก็รักคนที่ผมแต่งงานด้วย ตอนแรกเขาก็ไม่คิดว่าเราจะแต่งงานกัน เขาไม่คิดว่าเราซื้อบ้านด้วยกัน เขาไม่คิดว่าเราจะใช้ชีวิตมาด้วยกัน เราจะสู้มาด้วยกัน แต่พอเขาได้เห็นในวันแต่งงาน เขาก็เปลี่ยนความคิดเขาเลย”

ขอบคุณข้อมูล:WOODY , pantipa.a

เรียบเรียงโดย:setup999