ปุ้มปุ้ย เผยแชท กวินท์ ทักหา หลังให้สัมภาษณ์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มีแฟนคลับติดตามอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ นักร้องหนุ่มหล่อ กวินท์ ดูวาล กับ ภรรยาสวยสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่แม้ว่าทั้งคู่นั้นจะแต่งงานกันไปแล้วแต่ก็ยังมีความหวาน ความน่ารักออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี มีโอกาสพิเศษอะไรอีกฝ่ายก็มักจะมีของมาเซอร์ไพรส์ให้กันตลอดเลย

แต่ที่ทำเอาหลายคนพูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยก็คือประเด็นที่ก่อนหน้านี้ปุ้มปุ้ย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เราต้องรู้จักรักตัวเองบ้าง อย่าไปรักแต่ผัวชาวบ้านเขา” และ “เป็นเมียน้อยไม่ควรมั่นหน้ามั่นโหนกว่าสวยนะคะ สวยจริงต้องมีผัวเป็นของตัวเองงงงงงงง”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากแชร์ และแห่นำไปโยงกับประเด็นของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหากับ อิงอิง อิงณภัสร์ โดยธัญญ่าออกมาเผยเรื่องความสัมพันธ์ของ เป๊ก สัณชัย สามีตัวเองกับทาง อิงอิง ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่ทุกคนทราบ ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้มางานอีเว้นท์ที่หนึ่งและได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงประเด็นต่างๆโดยปุ้มปุ้ยก็เผยว่าที่โพสต์ไปนั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะมุ่งไปที่ใครโดยตรง

แต่ถ้าหากว่าสิ่งที่โพสต์ไปนั้นไปตรงกับชีวิตใครก็ต้องขอโทษด้วย พร้อมทั้งบอกอีกว่ากวินท์ก็มีสอนเรื่องการให้สัมภาษณ์สื่อมาด้วย นอกจากนี้ยังตอบเรื่องที่กวินท์ เปย์กระเป๋าให้กว่า 580,000 บาทและที่พีคก็คือตรงที่นักข่าวถามว่าปุ้มปุ้ยจะตอบแทนอะไรกวินท์ ซึ่งปุ้มปุ้ยก็ตอบกลับแบบขำๆว่า “หนูก็คงต้องโหม่ง หรือไม่ก็คงต้องเดาะค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่สัมภาษณ์เสร็จนั้นทางกวินท์ก็ถึงกับรีบทักข้อความส่งมาหาปุ้มปุ้ยทันทีชมรัวๆเลยเรื่องสัมภาษณ์ โดยปุ้มปุ้ยเขียนแคปชั่นว่า “สามีอยากโดนโหม่งแหละ ดูออก @gavind.ig” งานนี้ทำเอาใบเตย อาร์สยาม เข้ามาคอมเมนต์ยกนิ้วให้เลย แต่ก็ยังมีชาวเน็ตหลายคนสงสัยในสิ่งที่ปุ้มปุ้ยโพสต์ แล้วก็มีแฟนคลับเข้ามาตอบกลับให้ว่า

“วันนี้ปุ้ยให้สัมเรื่องกวินท์ให้กระเป๋ากับเรื่องเมียหลวงที่เกี่ยวกับธัญญ่า ซึ่งนางก็พูดว่ากวินท์เตือนเรื่องสัมฯ เพราะปุ้ยคิดไรก็พูดเลย ให้เบาลง เพราะกวินท์อยู่ในวงการมาก่อนค่ะ” และ “พี่ปุ้ยให้สัมภาษณ์ว่าทำไมมัดใจพี่กวินท์ได้ขนาดนี้ พี่ปุ้ยตอบว่าเพราะโหม่งและเดาะค่ะ”

ขอขอบคุณ : pantipa.a

เรียบเรียงโดย : setup999

kan