ปุ้มปุ้ย เผยแล้ว เหตุผลที่ไม่เปิดหน้าลูกในโซเชียล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวยอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา สาวปุ้ยปุ้ยก็ได้คลอดทายาทคนาแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ซึ่งเจ้าตัวได้คลอดลูกชายด้วยวิธีธรรมชาติ โดยได้ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องไซอัลบูล สกาย ดูวาล นั่นเองค่ะ

โดยสาวปุ้มปุ้ยได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมาก ถึงแม้ว่าคุณแม่มือใหม่จะมีสีหน้าที่เจ็บปวด แต่เป็นความเจ็บปวดที่สวยงาม

ทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใจไอจีของสาวปุ้มปุ้ยว่า “ชอบที่ปุ้มปุ้ย ไม่ถ่ายให้เห็นหน้าน้องจังค่ะ” หลังจากนั้นแฟนคลับรายอื่นๆ

ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ใช่ค่ะ ล่าสุดเราดูอ่านในเจอผ่านๆมา ดาราฝรั่งก็ไม่ถ่ายให้เห็นน่าลูกเลยจนโต น่าตื่นเต้นดีนะคะ 😂 อีกมุมค่อยให้เห็นอีกทีตอนครบรอบ 1 ขวบเลย

ถ้ามีลูกอีกคนได้ก็จะทำแบบนี้ 😂 , ใช่ค่า จริงๆควรใน privacy กับหน้าเด็กมากๆจนกว่าเขาจะยินยอมให้ถ่ายเอง 😂 ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงที่ ปุ้มปุ้ย ยังไม่คลอดลูก

เธอเคยตอบคำถามแฟนคลับ ผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว หลังมีแฟนคลับถามว่า “คิดยังไงกับเรื่องความเป็นส่วนตัวของเบบี๋เหรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องไหมคะ?”

ซึ่ง “ปุ้มปุ้ย” ตอบว่า “เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ

จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ” งานนี้เห็นแล้วก็อดที่จะชื่นชมสาวปุ้มปุ้ยไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a