ปุ้มปุ้ย แท็กทีม ทนายนิด้า ลุยเอาผิดชาวเน็ตปากแซ่บ

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของแร็ปเปอร์หนุ่มหล่อ กวิน ดูวาล ที่ช่วงนี้ทั้งคู่ขอทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกชายตัวน้อยที่เพิ่งจะออกมาดูโลกกว้างแม้ว่าทางคุณพ่อคุณแม่จะยังไม่ได้ให้เห็นโฉมหน้าหล่อๆของลูกชาย

แต่ก็คงจะหน้าดีได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆอย่างแน่นอน ถ้าลูกชายโตกว่านี้หลายๆคนก็คงจะได้เห็นโฉมหน้ากันอย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ ปุ้มปุ้ย โดนชาวเน็ตปากแซ่บต่อว่าในเรื่องไม่เปิดหน้าลูกชายแล้วยังมีพูดแรงถึงลูกชายของเธออีก

งานนี้เธอไม่ยอมได้ทำการฟ้องร้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคุณแม่สุดแซ่บก็ต้องโดนแบบนี้ ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ก็ได้แชร์ข้อความของ ทนายนิดา พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า ” ได้ค่าเทอมอีกละ ”

ซึ่งทางด้าน ทนายนิด้า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ” สังคมไทยคนขี้เสือกเยอะถึงขนาดว่าต้องมาพิมพ์ด่าปุ้ย พรรณทิพา Pantipa.a

ในเรื่องการเลี้ยงลูกของเขาเลยหรอ ทั้งที่ก็เป็นสิทธิ์โดยแท้ของเขา และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่นั่นยังไม่เท่ากับด่าพาลไปถึงเด็กไร้เดียงสา ว่าปากแหว่งแน่หละ

หน้าตาอัปลักษณ์มั่งหละ เป็นเอ๋อมั่งหละ จิตใจคนที่พิมพ์แบบนั้นได้แสนชั่วช้า พาลอยากไปเห็นวงจรการเติบโตของคนแบบนั้นมา จนสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นมากๆ

ว่าผ่านอะไรมาบ้างถึงได้ต่ำตมกับเด็กได้ถึงเพียงนี้ เxือกถึงขั้นละเมิดต่อเด็กขนาดนี้ก็ไม่ไหว ประเทศจะเอาอะไรไปเจริญกับเรื่องต้องมารุมด้าแม่ด่าเด็ก

เพียงเพราะแค่อยากเห็นว่าเด็กเขามีหน้าตาเป็นอย่างไร รู้หรือยังอาชีพทนายทำไมถึงรวย!! #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้แม่ไม่ยอมด่าแม่ได้แต่อย่ามาด่าลูก หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ยอมไม่ได้จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : Pantipa.a ,ทนายนิด้า