ปุ้ม เผย ครูชลธี เสียรู้เด็ก สูญเงินเกือบหมดตัว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามอง เมื่อครูชลธี ธารทอง และภรรยา ครูปุ้ม ศศิวิมล ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งหลังจากที่ภรรยาเคยยื่นเรื่องฟ้องหย่าสามี ทำเอาหลายๆ คนอดสงสัยไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น! โดยครูปุ้มก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าบัญชีของครูชลธี มีเงินไหลออกเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง รถเบนซ์ ปืน แหวนเพชรที่หายไป และครูปุ้มได้ออกมาเปิดใจว่า

คุณครูไม่สบายใจที่จะอยู่ที่นั่นต่อก็เลยกลับมาหาพี่ปุ้ม ตอนกลับมาก็มาเจอปุ้มที่โรงเรียน แล้วเราก็พาเขากลับมาที่บ้าน ครั้งแรกที่แกมองด้วยสายตาที่แบบน้ำตาคลออ่ะ

มองบ้านที่แกจากไป 4 ปี บ้านหลังนี้ครูชลรักมาก เขาก็บอกว่าพ่อมานั่งที่นี่ พ่อได้ยินเสียงนกเสียงกา แต่พ่ออยู่ที่นั่นพ่อได้ยินเสียงอะไรก็ไม่รู้ พร้อมกับเผยจำนวนเงินที่เสียรู้เด็ก

เสียหายไปกี่หลัก?

อย่าว่าแต่ 7 หลักเลย น่าจะ 8 หลัก(ยิ้มอ่อน) ตอนนี้บอกอะไรไม่ได้เลย แต่เบื้องต้นก็ดูแลครูชลก่อน พยายามเดินทางด้านกฎหมาย ศึกษาหลายๆ เรื่อง แต่ก็ทำให้ดีที่สุด พยายามจะไม่ให้ขึ้นศาล ก็พยายามบอกผู้ที่เอาไป พูดกับเขาดีๆ ว่าช่วยครูเถอะ ครูจะได้เก็บไว้รักษาตัวยามแก่ เพราะตอนนี้ครูป่วย ครูต้องใช้ตังค์”

ทรัพย์สินอะไรหายไปบ้าง?

“แหวนเพชร และเงินสดเยอะมาก มันทั้งเงินฝากของครู แล้วก็รายได้ประจำเดือนจากแกรมมี่ เงินเดือนจากศิลปินแห่งชาติ และก็เงินจากที่ครูชลไปออกรายการต่างๆ มันไม่มีมาเลย

มันหายหมดเลย ตอนแรกปุ้มเห็นว่าครูไปรับงาน 3 แสน 4 แสน คือมันไม่มีเงินในบัญชีอ่ะ ไม่รู้เงินไปไหน คือที่ปุ้มเห็นในสลิปครูก็มีเครื่องสำอางอันดับหนึ่ง แล้วก็ค่าน้ำ ค่าไฟที่ลพบุรี ซึ่งเราก็รู้ว่าบ้านใคร ทุกอย่างจิปาถะ ขนาดเงิน 20 บาทยังโอน

นี่ยังงงมากเลย โอนไปทำอะไร ทั้ง 20 บาท 100 บาท บางวันนี่ 8 หมื่น เดือนหนึ่งยอดโอนน่าจะเป็นแสน อันนี้ครูอาจจะโอนเองก็ได้มั้ง(ยิ้มอ่อน) ซึ่งตอนครูอยู่กับปุ้มเขาก็ไม่เคยใช้เงินขนาดนี้ เขาไม่เคยกดเงินไปใช้ส่วนตัว”

ตอนนี้บัญชีระงับหรือยัง ยังมีเงินรั่วไหลออกไป?

“บัญชียังไม่ได้ระงับเลยค่ะ แต่ว่าคนอื่นก็ไม่สามารถมาดูได้เพราะแอพฯ อยู่ที่ครูชล ส่วนปุ้มเองก็เช็กตลอด เรายังไม่ได้ไปธนาคารเลย เนื่องจากว่าครูอยู่โรงพยาบาล แล้วพี่ปุ้มเองจะไปดำเนินการก็ไม่ได้ ยกเว้นครู เลยต้องรอครูชลแข็งแรงแล้วค่อยไป เพราะตอนนี้มันไม่มีเงินให้โอนออก”

สายใยความเป็นสามีภรรยายังไงก็ตัดกันไม่ขาด?

“ถูกๆ แต่ถามว่าติดใจไหมพี่ติดใจในเรื่องทรัพย์สินว่ามันไปไหน เราไม่ได้โทษใครนะ แต่ว่ามันไปไหน ใครเป็นคนใช้ และการโอนเงินโอนไปไน แต่มันเช็กได้หมดแหละ ตามเอกสารของแบงก์ ส่วนให๋จะโอนแบบพร้อมเพย์ มีเบอร์โทรศัพท์ ติดต่อเรื่องนี้ แต่เรื่องอื่นเป็นความผิดพลาดของลูกผู้ชายคนหนึ่ง เราให้อภัยครูดีกว่า ถ้าเรามาคิดอาฆาตแค้นใจเราก็จะไม่สงบสุข”