ปุยฝ้าย อวดหุ่นปั้วะ แต่ถูกทักผอมไป

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ เป็นนักร้องจากรายการเรียลลิตี้ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 4 มีความสามารถในการร้องเพลงหลากหลายแนว เช่น ป๊อบ, ลูกทุ่ง, ลูกกรุง, เพลงสากลมีผลงาน

โดยเจ้าตัวได้เคยร่วมแสดงละครเวทีเอเอฟ เดอะ มิวสิคัล ตอน โจโจ้ซัง นับเป็นการแสดงละครเวทีครั้งแรก หลังจากนั้นก็มีผลงานเป็นละครเวทีเรื่องที่สอง คือ ละครเวที แม่นาค เดอะมิวสิคัล ของค่ายดรีมบอกซ์ และละครซิทคอมทางไทยทีวีสี ช่อง 3

เรื่อง แฟกทอรีที่รัก ในบท “เคลม” ซึ่งถือเป็นละครโทรทัศน์เรื่องแรก และมีผลงานทั้งงานเพลงและละครตามมา ด้านเพลง ได้แก่ อัลบั้มเพลงลูกทุ่ง ฤดูแห่งความรัก , อัลบั้มเพลงประกอบละครมนต์รักลูกทุ่ง

ด้านละครโทรทัศน์ เช่น มนต์รักลูกทุ่ง (บุปผา), แรงเงา (ปริม), ดาวเคียงเดือน (วรางค์), มาลีเริงระบำ (การะเกด) ด้านละครเวที เช่น น้ำใสใจจริง เดอะมิวสิคัล, นังเหมียวย้อมสี, หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

ดรีมเกิร์ล เดอะมิวสิคัล, โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล , เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล และ ในสวนฝัน ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ นอกจากนี้เจ้าตัวยังถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบออกกำลังกายเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวปุ้ยฝ้าย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองมาในชุดออกกำลังกาย อวดหุ่นปั๊วะขณะออกกำลังหาย ฟิตหุ่น โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลงรูปก่อน caption เด่วตามมาทีหลัง🤣”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเป๊ะของสาวปุ้ยฝ้ายกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ แต่ก็มีบางคนที่เห็นต่าง

เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าเจ้าตัวนั้นผอมไป ผอมไปม๊าาายย , แม่ผอมไป ใครจะให้ลูกขี่คอ😮 , ผอมมากเลยค่ะ , รูปท้ายผอมไปละคะ😍คนสวย😍หุ่น🔥😍ค่ะ , ผอมแน่แล้วจ้า 🔥🔥

ผอมไปเยอะเลย , ผอมมากคะเป๊ะปัง , ผอมเกินไป แหม่ๆ ถึงแม้ว่าใครหลายๆ คนจะทักว่าเจ้าตัวผอม แต่ก็ยังคงดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมหุ่นยังเป๊ะมากๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:faaaiiii_natapat