ปุ้ย พิมลวรรณ เอาจริง เตรียมแจ้งความ สนธิญา ข้อหาหมิ่นประมาท

บันเทิง

จากกรณีที่ สนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือให้ตำรวจตรวจสอบ กรณีดารา call out

งานนี้ทำเอาพิธีกรชื่อดังอย่าง ปุ้ย พิมลวรรณ ถึงกับทนไม่ได้ต้องขอออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า” ทุกวันนี้แค่จะบอกความรู้สึกตัวเอง ก็เสมือนผิดแล้วเหรอ…??

แล้วถ้าจะบอกว่า …รักทุกคน(FC)นะจ๊ะ… ล่ะ ได้รึเปล่า ” ต่อมาเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ทางด้านทนายนิด้า ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กโพสต์ภาพของพิธีกรชื่อดัง

พร้อมระบุข้อความว่า” วันพฤหัสบดีที่ 29 นี้ เวลา 12.00 น.นิด้าจะพาคุณปุ้ย พิมลวรรณ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต

เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสนธิญา สวัสดี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีมีการกล่าวหาว่าดาราที่ออกมา call out ผิดกฎหมาย

จึงกราบเรียนพี่น้องชาชนมา ณ ที่นี้#ปุ้ยพิมลวรรณ #หมิ่นประมาทรัฐบาล #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทนายนิด้า ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งอีกครั้งว่า ” กราบเรียนขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงแปลงสถานที่แจ้งความคุณสนธิญาฯ จาก สน.นางเลิ้ง เป็น สน.ดุสิต

พรุ่งนี้ เวลา 12.00 น.นะคะ #ทนายนิด้า #ปุ้ยพิมลวรรณ #หมิ่นประมาทรัฐบาล “บอกเลยว่างานนี้ ปุ้ย เอาจริงนะจ๊ะ และนอกจากพิธีกรคนดังกล่าวแล้วยังมีอีกหลายคนที่จ่อฟ้องดำเนินคดี

ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคนว่าจะมีใครเตรียมฟ้องดำเนินคดีอีกปมกล่าวหาดารา call out ผิดกฎหมาย เดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้ฟังเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : ทนายนิด้า , puipimonwan