ปุ้ย เผยความเสียสละของ ลำไย ครั้งยิ่งใหญ่ก่อนเปิดตัวคบกัน

บันเทิง

สำหรับ ลำไย ไหทองคำ กับ ปุ้ย L.กฮ. เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ คู่รักนักร้องที่มีความหวาน ความมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยถ้าใครที่ติดตามคู่นี้จะทราบดีว่ามีความเรียบง่าย ไม่หวือหวา กินง่าย อยู่ง่ายทั้งคู่ และด้วยความเรียบง่ายนี้ทำให้ทุกวันนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ลำไย กับ ปุ้ย รักและดูแลกันเป็นอย่างดี เอาใจใส่กันตลอด

แต่ถ้าใครที่ติดตามคู่นี้ตั้งแต่แรกๆจะทราบดีว่าทั้งคู่นั้นแอบคบกันแบบหลบๆซ่อนๆกว่า 4 ปี ถึงจะออกมาเปิดเผย โดยทางปุ้ยนั้นกลัวว่าหากออกมาเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันแล้ว จะทำให้ ลำไย นั้นกระแสตกเพราะว่าตอนนั้น ลำไย กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก

จนในที่สุด ลำไย ก็ได้ขอปุ้ยว่าอยากที่จะเปิดตัวแล้วว่ากำลังคบกันอยู่ ล่าสุด ปุ้ย ได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่น เผยถึงความเสียสละของ ลำไย โดยตอนนั้นลำไยบอกว่าหากทุกคนจะรู้ว่าลำไยคบกับปุ้ย แล้วทำให้ลำไยไม่มีงานทำ ลำไยก็พร้อมที่จะยอมรับผลที่ตามมา

โดยมีการระบุว่า “#โพสต์ทำดีขอฮาร์เล่ย์อีกสักคันน๊าาาาาา แต่ก่อนกอดกันก็ต้องแอบ จะไปไหนด้วยกันต้องทิ้งระยะทำเป็นเดินห่างกัน เขาเดินหน้าเขาก็คอยหันหลังมองเราตลอด ผมเดินตามก็ต้องคอยสังเกตตลอด ว่าเราใกล้กันเกินไปไหม หรือว่าห่างกันเกินไปป่าวเดี๋ยวจะเดินตามกันไม่ทัน

จนวันนึงจุดเปลี่ยนก็มาถึง เขาบอกผมว่าถ้าทุกคนรู้ว่าหนูคบกับพี่แล้วมันทำให้หนูไม่มีงาน หนูก็พร้อมยอมรับ ขอบคุณทุกๆคนน่ะครับ ที่ส่งเสริมและสนับสนุนพวกเราแบบจริงๆและไม่เคยทิ้งผมกับน้องลำไยไปไหน “ขอบคุณภาพจากรายการอ๊ะจ๊ากด้วยครับ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ยอมรับว่าเมื่อก่อนเฉยๆกับน้องลำใยมาก เห็นแต่งตัวแรงๆ ที่ไหนได้ตอนนี้หลงรักเลยค่ะ น้องน่ารักมาก รู้จักกาละเทศะ ใช้ชีวิตแบบธรรมชาติมาก และพัฒนาทั้งการร้องเพลง การแต่งตัว เป็นคนเก่งและขยันมากๆ ขอให้เจริญรุ่งเรืองโด่งดังมีชื่อเสียงในโลกบันเทิงไปอีกนานแสนนานนะคะ เชียร์ทั้งคู่ค่ะ” แล้วปุ้ยก็ตอบกลับว่า “ครับผม ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับอีกหลายๆคนที่เข้ามาชื่นชมทั้งคู่ คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า จะไปไหนได้รักน้องไปแล้วFCไม่มีวันหายไปไหนหรอกเพราะว่าเราวงนี้นะและก็จะตามไปตลอดไม่ทิ้งไปไหนด้วย , ความลับไม่มีในโลกค่ะน้องปุ้ย พอมันได้เปิดเหมือนปลดปล่อยทุกอย่าง มันจึงบังเกิดความสุขที่คาดไม่ถึงค่ะ fc โฉมงามกับเจ้าชายอสูรจ้ารักน้องปุ้ยน้องลำไยจ้า❤️❤️❤️

ขอขอบคุณ : lamyailion , ศรีสกล สมทรง

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan