ปุ๊กลุก งานเข้า แหวนติดนิ้วจนบวมเป่ง ต้องเรียกกู้ภัยมาช่วย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้าเจ้าตัวก็ได้ออกมาอวดความแซ่บในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีเขียวสะท้อนแสงที่เผยให้บันท้ายงามงอนของเธอ

งานนี้ทำเอาหนุ่มนั้นใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว เพราะหุ่นของสาวปุ๊กลุกเป๊ะปังมาก จนสาวๆ หลายๆ คนอดอิจฉาไม่ได้เลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมาก มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

เรียกได้ว่าหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูปังไปหมดเลยค่าาา และดูเหมือนว่าตอนนี้สาวปุ๊กลุกกำลังจะมีละครเรื่องใหม่มาให้บรรดาแฟนคลับได้ชมกันแล้ว ไม่ปล่อยให้แฟนๆ นั้นคิดถึงกันนาน เอาเป็นว่าไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ล่าสุด สาวปุ๊กลุก ก็ทำเอาแฟนคลับอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลย หลังจากเกิดปัญหาขณะที่กำลังถ่ายทำละคร เมื่อแหวนที่สาวปุ๊กลุกต้องสวมใส่เพื่อเข้าฉากในละครเรื่อง ปาฏิหาริย์รัก ดันติดนิ้วแน่นจนถอดไม่ออก

แม้ว่าจะพยายามสักเท่าไหร่ก็ไม่ออกสักที ซึ่งสาวปุ๊กลุกก็ได้ออกมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่ว่า “เอาแหวoในฉากละครออกไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน บวมมากๆ” ซึ่งแหวนดังกล่าวนั้นได้ติดอยู่ที่นิ้วนางมือขวาของสาวปุ๊กลุก งานนี้ทางกองละคร

จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยมาช่วยเพื่อตัดถ่างแหวนออก โดยสาวปุ๊กลุกก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดแหวนที่นิ้วออก โดยมีกองเชียร์ลุ้นและให้กำลังใจกันอยู่ข้างๆ สาวปุ๊กลุกอีกด้วย แต่ไม่นานก็สำเร็จ

สามารถเอาแหวนออกจากนิ้วได้อย่างปลอดภัย แม้ว่าจะบวมเป่งและเป็นแผลบ้างนิดหน่อยก็ตาม งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนอดที่จะเป็นห่วงสาวปุ๊กลุกไม่ได้เลย เรียกได้ว่าอุบัติเหตุนั้นเกิดได้ทุกสถานการณ์จริงๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:pooklook_fonthip

เรียบเรียงโดย:setup999