ปุ๊กลุก จัดหนัก อวดลุคสุดแซ่บ ชวนกำเดาพุ่ง

บันเทิง

เธอกลับมาสดใสอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวสวย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้ครอบครัวของเธอเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปหลังจากประสบอุบัติเหตุรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเพียง 3 เดือน คุณแม่ก็จากไปอย่างสงบ

ปุ๊กลุก ก็ยังทำใจไม่ค่อยได้เพราะมันกะทันหันเกินไปแต่ตอนนี้เธอเริ่มดีขึ้นแล้วเพราะได้กำลังใจดีๆจากครอบครัวและคนรอบข้างทำให้เธอลุกขึ้นสู้กลับมาทำงานได้แล้ว

ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็จะเห็นว่าเธอกลับมาโพสต์ภาพลงรัวๆเลยทีเดียวอวดความสวยสุดแซ่บทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกเพียบ

ต้องบอกเลยว่า ปุ๊กลุก นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยถูกชาวเน็ตบางคนบูลลี่มาก็ตาม แต่เธอสามารถทำให้เห็นว่ามันพัฒนาได้

แถมตอนนี้เธอก็กลายเป็นสาวโสดอย่างเต็มตัวแล้วด้วยหลังจากที่ขอลดสถานะกับพระเอกหนุ่มหล่อ ไมค์ ภัทรเดช เหลือความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ไม่ได้ให้สถานะที่ชัดเจน

ถึงอย่างไรแฟนๆก็ลุ้นให้ทั้งคู่กับมาคู่กันอีกครั้งเพราะดูเหมาสมกันมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด ปุ๊กลุก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมอีกครั้งเป็นภาพอวดความแซ่บขยี้ใจสุดๆ

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า โอ้ยหุ่นนนนน , ต้องโดนตี!!! , โหแม่ ไม่อ่อนโยนเลย ,เบาได้เบาฮ่ะ ทางนี้ไม่ไหววว , ฯลฯ

งานนี้ทำเอาหลายๆคนต้องร้องว่านี่มันชุดอิหยังว่ะเนี่ย หยุดจ้องไม่ได้เลยจริงๆค่าทุกคนสวยแซ่บมาก คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งสวยดูดีมีเสน่ห์สุดๆ แถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยดูลีนสุดๆ

ก็ไม่แปลกใจเลยทำไม ปุ๊กลุก ถึงได้สวยแซ่บขึ้นขนาดนี้เพราะตอนนี้เธอกลายเป็นสาวโสดแล้วจะสวย แซ่บ ขนาดไหนก็ได้ไม่ได้ใครห้ามหรือว่า สุดยอดจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : pooklook_fonthip