ปุ๊กลุก ซึ้งน้ำใจ อั้ม ส่งกุหลาบทั้งสวนให้คุณแม่

บันเทิง

เศร้ามากและถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว นักแสดงสาวสวยอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เลยก็ว่าได้หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าของคุณแม่ ดาวทิพย์ จากไปอย่างสงบประสบอุบัติลื่นล้มที่บ้าน

และได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาน 3 เดือนซึ่งในตอนแรกเธอออกมาเผยว่าอาการของคุณแม่นั้นดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ในสุดท้ายคุณแม่ก็จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาแล้วตลอดไป

มีเหล่าคนบันเทิงไปร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมากอย่างพี่สาวคนสนิท อั้ม พัชราภา เพื่อนชายคนสนิท ไมค์ ภัทรเดช และอีกหลายๆคน

ซึ่งตอนนี้ สาวปุ๊กลุก ก็เริ่มทำใจได้แล้วแต่สภาพจิตใจของเธอก็ยังไม่ดีขึ้นร้อยเปอร์เซ็นต์สักเท่าไรแต่เชื่อกำลังใจดีๆจากคนในครอบครัวและรอบข้างจะทำให้เธอดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

ล่าสุด สาวปุ๊กลุก ก็ได้ออกมาโพสต์ถึง สาวอั้ม ซึ้งในน้ำใจที่ส่งดอกกุหลาบมาให้ปลูกให้คุณแม่ที่จากไป โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพดอกกุหลาบสวยงาม

พร้อมระบุข้อความว่า ” @aum_patchrapa ขอบคุณกุกลาบสวยๆที่พี่ตั้งใจส่งมาให้คุณแม่นะคะ คุณแม่ต้องชอบมากๆเลยค่ะ สวยมากกกเลยค่า

พี่ดีกับหนูและครอบครัวมากๆเลยยย ตั้งแต่วันแรกที่คุณแม่ป่วย จนวันนี้พี่ก็ยังใส่ใจ ห่วงใยหนูและครอบครัวเสมอ รักพี่อั้มที่สุดดด ❤️❤️❤️ ”

ซึ่ง สาวอั้ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นอิโมจิรูปหัวใจ จากนั้น สาวปุ๊กลุก ก็ได้พสต์ภาพนั่งอยู่ในสวน พร้อมระบุข้อความว่า ” มาปลูกดอกไม้ให้แม่นะคะ ❤️ ”

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ สาวปุ๊กลุก ด้วยอีกครั้งนะคะเชื่อว่าคุณแม่ที่มองลงมาจากสวรรค์คงจะรับรู้ได้ว่าลูกสาวทำทุกอย่างเพื่อคุณแม่อยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : pooklook_fonthip