ปุ๊กลุก นุ่งบิกินี่ อวดความแซ่บ ยืนชิลริมทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวปุ๊กลุกจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดบิกินี่ให้แฟนๆ ฮือฮาอยู่เป็นประจำ แถมมักจะเรียกยอดไลค์

และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ไม่ว่าปุ๊กลุกจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวย แซ่บ แถมยังเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวปุ๊กลุก ได้โพสต์ภาพพาตัวเองไปพักผ่อนชิลๆ อยู่ริมทะเล โดยเเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำไปใส่อวดหุ่นสุดเป๊ะ

ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้เลือกเป็นบิกินี่ซีทรูแขนยาวที่เปิดเว้าหน้าเว้าหลัง บวกกับกางเกงตัวจิ๋วสีเนื้อที่ดูแล้วแซ่บสุด โดยปุ๊กลุกได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เธอรักเขา…ไม่คิดรักทะเลเเบบเราบ้างหรอ🔥”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

สับมากค่ะ 🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , 🔥🔥🔥🔥ปุ๊กลุก ไฟลุกกกก , พี่ปุ๊กกก🔥🔥🔥 , 🔥🔥🔥สวย❤️❤️❤️ , เกิ้นมุ้ยยย ❤️ , คือดีมากกกก❤️ , สวยมากคะ ฝนทิพย์😍😍😍😍

สวยมากค่ะ❤️❤️❤️🔥🔥🔥🔥 , ❤️❤️สวยเซ็กซี่มากๆๆค่ะ😍😍 , ❤️❤️❤️โอ้ย เซ๊กซี่สุดๆๆๆ แฟนใครอะ , ว้าวสวย🔥❤️ แหม่ๆ สวยแซ่บ เกินต้าน ทำเอาแฟนๆ ใจบางไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:pooklook_fonthip