ปุ๊กลุก ประกาศชัด เป็นอิสระแล้ว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หมดสัญญากับช่อง PPTV แล้วเตรียมไปซบอกช่องย่านอโศกเพราะทางช่องมีการวางตัว สาวปุ๊กลุก ประเดิมละครเรื่องแรกไว้แล้วด้วย ซึ่งก็เป็นเพียงข่าวลือที่ออกมาเท่านั้นเอง

ล่าสุด สาวปุ๊กลุก ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนประกาศเป็นนักแสดงอิสระแล้ว หลังหมดสัญญากับช่อง PPTV มาราวปีครึ่ง โดยปุ๊กลุกให้เหตุผลว่าต้องการทำงานที่หลากหลานมากขึ้น โดยไม่มีสัญญาของช่องมาผูกมัด เป็นการหมดสัญญาด้วยดี

ไม่เกี่ยวกับช่องเก่าป้อนงานที่ไม่สามารถทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงมากขึ้นกว่าเดิมได้ สาวปุ๊กลุก ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ช่องวัน เพื่อเตรียมเล่นละครด้วย โดยทางช่องมีการถามความสนใจของงานที่ตนอยากทำ รวมถึงยื่นบทละครมาให้เลือก

ซึ่งก็ได้มีการตอบรับไปโดยเลือกบทที่เป็นตัวเองมากๆ และมีความสมจริงในตัวของบท เป็นสิ่งที่ท้าทายตัวเองพอสมควร แต่ยังไม่มีการตกลงเซ็นสัญญากับทางช่องแต่อย่างใด ส่วนอนาคตก็ยังอยากที่จะเป็นนักแสดงอิสระเหมือนเดิม เพราะทำงานได้กับทุกช่อง

ทุกค่าย สำหรับทิศทางงานในวงการตอนนี้แม้จะมีตัวเลือกที่ค่อนข้างมาก แต่ปุ๊กลุกปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่า ยังคงต้องการชื่อเสียงอยู่แต่ไม่ได้คาดหวังมากขนาดนั้น ตนยังตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนบทอื่นๆ นอกจากนางเอกแล้ว หากมีเสนอเข้ามาอยากได้แบบ

นำเสนอมุมมองตัวละครในทุกมิติ ส่วนงานต่างประเทศที่ผ่านมามีติดต่อมาบ้าง แต่ติดโควิด-19ทำให้ทุกอย่างพักไปก่อน ที่อยากทำงานในต่างประเทศเพราะต้องการเรียนรู้พัฒนาฝีมือตัวเอง และร่วมงานกับทีมงานมืมอาชีพ รวมถึงประกาศศักยภาพของนักแสดงไทยให้ทุกคนได้รู้

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , pooklook_fonthip

เรียบเรียงโดย:setup999