ปุ๊กลุก อวยพรวันเกิด ไมค์ อายุครบ 32 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช โดยก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกได้เผยความสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์ว่าตอนนี้เป็นเพื่อนที่คุยกันทุกเรื่อง แต่ยังไม่มีสถานะให้กัน และห้ามไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นด้วย

โดยสาวปุ๊กลุกก็สรุปสถานะให้ฟังแบบสั้นๆว่า ณ วันนี้ต่างคนต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แต่ก็ไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์อื่นที่เข้ามา แต่ก็คือโอเค ต่างคนต่างโอเคในสถานะที่ไม่มีสถานะ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มไมค์ อายุครบ 32 ปี โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่จัดวันเกิดเล็กๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Happy birthday to me.! ขอบคุณทุกๆคำอวยพรที่ส่งให้ไมค์นะคับ ตอนนี้ไมค์อยู่ในช่วงกักตัว เพราะคนในครอบครัวติดโควิดกันหมดเลย เหลือแค่แม่กับไมค์ที่ยังไม่ติด

ทำให้ไมค์อาจจะยังไม่มีโอกาสได้รับของและเจอแฟนๆทุกคนนะคับบ สัญญาว่าทุกอย่างดีขึ้นเราได้กันแน่นอน ขอบคุณความรัก ความหวังดี ขอบคุณแฟนๆที่น่ารักของไมค์ทุกคน

ที่มีให้ไมค์มาตลอดมานะคะ ขอคำอวยพรที่ทุกคนส่งมาให้ ย้อนกลับไปเป็นพรให้กลับทุกคนเลยย” ทางด้านของสาวปุ๊กลุ๊กก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดหนุ่มไมค์เช่นกัน

พร้อมแคปชั่นว่า “เรารู้จักเธอ… ในช่วงเวลาที่เรามีความสุขที่สุด .. และเราก็มีเธอข้างๆในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุดในชีวิต เราคงผ่านมันมาไม่ได้แบบนี้ถ้าไม่มีเธอคอยเป็นกำลังใจ

และคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เราอยากขอบคุณสำหรับทุกๆอย่าง … ขอให้สิ่งดีๆที่เธอมอบให้คนอื่นเสมอ ส่งผลให้เธอได้รับสิ่งดีๆมากมาย ขอพระเจ้าอวยพรเธอทุกเรื่องทั้งสุขภาพ

และการงาน ให้ประสบความสำเร็จสูงขึ้นทางเดียว เหมือนนกอินทรีย์เลยน้า ดีใจที่มีเธอในทุกๆวันของชีวิต อยู่ด้วยกันไปทุกกกๆปีเลยน้าา ขอพระเจ้าอวยพรนะคะ สุขสันต์วันเกิดค้าบ ❤️”

ขอบคุณข้อมูล:mike_pattaradet , pooklook_fonthip