ปุ๊กลุก แฮปปี้ ไม่ระบุสถานะ ไมค์ แต่ห้ามไปมีคนอื่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล วัย 31 ปี ซึ่งตอนนี้เธอได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วหลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 มีผลงานหลากหลายช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหว

และก่อนหน้านี้ ปุ๊กลุก เจอกระแสดราม่าอย่างหนักหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าลดสถานะความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มหล่อสุดแซ่บอย่าง ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ทั้งที่ ปุ๊กลุก ก็ไม่ได้บอกว่าเธอเป็นอะไรกับ ไมค์ จนทำให้ทัวร์ลง

แต่จู่ๆก็มาบอกลดสถานะทำเอาหลายๆคนงงหนักมากเลยทีเดียว สรุปก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ทั้งคู่คบกันอยู่หรือเป็นเพื่อนกันแต่ก็ยังคอยดูแลช่วยเหลือและให้กำลังใจกันอยู่ตลอด

ล่าสุด ปุ๊กลุก เดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 100th Anniversary of SHISEIDO Hair Beauty และการประกาศผล Shiseido Professional Beauty Innovator Award 2021 ที่ โรงแรม พาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ

หลังจากนั้นเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า ไม่ซีเรียสหลังโดนทัวร์ลงเพราะไม่ระบุสถานะ แต่ห้ามไปมีคนอื่น

ไม่ได้กั๊กขอบคุณที่เป็นห่วงว่าเราจะปล่อยมือกันไปหรือเปล่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เราแค่แฮปปี้ที่คอยให้กำลังใจกันแบบนี้ โดยที่ไม่ต้องมีสถานะมากดดัน หรือขีดเส้นใดๆ

ลั่นอาจจะระบุสถานะทีเดียวตอนประกาศข่าวดี แต่ก็ยังอีกไกล แม้จะคุยเรื่องอนาคตกันตลอด แต่สำหรับตนยังมองการวิวาห์เป็นเรื่องไกลตัว

เป้าหมายหลักตอนนี้คือการเก็บเงิน สร้างรากฐานให้มั่นคงก่อน ครอบครัวยังไม่เร่งต่างคนต่างทำงานเพราะเราก็ยังไม่ถึงจุดที่เราตั้งเป้าเอาไว้ในอาชีพของเรา

แม้ทั้งคู่จะไม่มีสถานะให้กันแต่ความสัมพันธ์ของ ปุ๊กลุก ไมค์ ก็ยังดีมากๆเลยทีเดียวคอยดูแลช่วยเหลือกัน เชื่อว่าในอนาคตอาจมาประกาศข่าวดีพร้อมสถานะที่ชัดเจน