ปุ๊ก อาภัสรา ย้อนวันวานสมัยอายุ 18 สวยเป๊ะเหมือนเดิม

บันเทิง

เรียกได้ว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับ ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล ปัจจุบันอายุ 75 ปีแล้วแต่ยังดูดีมากแถมยังสวยไม่สร่างอีกด้วย สมกับตำแหน่ง นางสาวไทย 2507

และตำแหน่งนางงามจักรวาล 1965 เป็นนางงามจักรวาลคนที่ 14 และคนที่ 2 ของเอเชีย ต่อจาก อะกิโกะ โคจิมะ จากประเทศญี่ปุ่นที่ครองตำแหน่งนางงามจักรวาล 1959 ปุ๊ก เป็นตัวแทนคนที่ 3 ของประเทศไทย

ซึ่งตอนนี้หลายๆคนก็ยังคงเห็นเธอตามสื่อออนไลน์ต่างๆคอยออกมาอัปเดตชีวิตได้เห็นกันอยู่ตลอดและที่น่าสะดุดตาสุดๆก็คงหนีไม่พ้นความสวยของ ปุ๊ก

ที่ถึงแม้ว่าอายุจะใกล้ขึ้นเลขแปดแล้วแต่ทำไมถึงยังสวยได้มากขนาดนี้ก็ไม่รู้นะเนี่ยแถมยังหุ่นเป๊ะปังเหมือกับตอนสมัยสาวๆอีกด้วยบอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆคะ

ถ้าเทียบกับเพื่อนๆในรุ่นเดียวกันบอกเลยว่า ปุ๊ก คือหน้าเด็กมากๆเลยคะทุกคน ล่าสุด ปุ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวานของตัวเองสมัยวัยรุ่นสวยสงามมากๆ

พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้คิดถึงวันเก่าๆกันนะค่ะ พ.ศ.2508 อายุ18ปีค่ะ ” ไม่น่าเชื่อว่าผ่านมา 56 ปีปัจจุบันก็ยังคงสวยอมตะราวมกับสตาฟหน้าเอาไว้อะไรอย่างนั้นเลยทีเดียคะทุกคน

สมัยสาวๆ ปุ๊ก คือสวยมากจริงๆแถมในยุคนั้นก็คงฮอตมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอนเลยคะ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์

คุณพ่อของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของนางเอกสาวสวยอย่าง มาร์กี้ ราศรี สวยวันสวยคืนจริงๆงานนี้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างก็พากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียว

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันที่อายุมากขึ้นก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิม ดูแลตัวเองดีมากคะขอเคล็ดลับด่วนๆเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : apasrahongsakula