ปุ๊ก อาภัสรา ไปเยี่ยมหลาน น้องกัสสป ลูกหม่อมโจ้ โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล นักธุรกิจและนางงามชาวไทย ผู้ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย 2507 และตำแหน่งนางงามจักรวาล 1965 เป็นนางงามจักรวาลคนที่ 14 และคนที่ 2 ของเอเชีย ต่อจาก อะกิโกะ โคจิมะ จากประเทศญี่ปุ่นที่ครองตำแหน่งนางงามจักรวาล 1959

อาภัสราเป็นตัวแทนคนที่ 3 ของประเทศไทย ต่อจากอมรา อัศวนนท์ รองนางสาวไทย 2496 ซึ่งเป็นตัวแทนคนแรกเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 1956 ตามด้วย สดใส วานิชวัฒนา ในการประกวดนางงามจักรวาล 1959

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 75 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย ทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ สมกับตำแหน่งนางงามจักรวาล 1965 จริงๆ ค่าาา

ล่าสุด ในไอจีของคุณย่าปุ๊ก ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หลานชายคนโตอย่าง น้องกัสสป ลูกชายของหม่อมโจ้ หรือ หม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยย่าปุ๊กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุณย่าแวะมาหาหลานกัส​สป​ที่ไร​่ค่ะ​ หลานกัสสปชวนคุณย่าลงเล่นน้ำที่สระน้ำออร์แกนิกค่ะ​ น้ำใสและอุ่นมากๆ​ รู้สึก​เหมือนได้แช่น้ำแร่เลยค่ะ​ 🏞️🌿☘️🌷”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความหล่อของคุณย่าและหลานชายกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่า

คุณย่าสวยด้วยบุญจริงๆค่ะ งามมาก , บรรยากาศดีงามค่ะ คุณย่าได้อยู่กับหลานมีความสุขมากๆนะคะ❤️😍 , มีความสุขนะคะได้อยู่กับหลาน สวยเสมอไม่เคยเปลี่ยนค่ะ , คุณน้าปุ๊กสวยมากๆค่ะ

น้องกัสสปน่ารักมากครับ ❤️❤️ , กัสสปโตขึ้นเยอะขายาวมาก คุณย่าก็สวยตลอดกาล😍 , น่ารักมากเลยค่ะ❤️❤️🥰 แหม่ๆ คุณย่าดูมีความสุขมากๆ เวลาที่ได้อยู่กับหลานค่า

ขอบคุณข้อมูล:apasrahongsakula