ปุ๊ มนตรี อวดความน่ารักของหลานๆ ทั้งสองคน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็น นักแสดง นักพากย์ และพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ปุ๊ มนตรี และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวได้ฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นจำนวนมาก

โดยเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 จากบทอาโยะ ชาวเขาในภาพยนตร์เรื่อง คนภูเขา กำกับโดย วิจิตร คุณาวุฒิ ซึ่งได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่น ในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2551 และ ผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่น รางวัล ราชบัณฑิตยสถานสรรเสริญ พ.ศ. 2551

ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงไทย แถมเจ้าตัวยังเป็นที่รักของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงอีกด้วย แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นคุณปู่ไปเป็นที่เรียบแล้ว

โดยเจ้าตัวได้มีหลายๆ ตัวน้อยมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน ซึ่งเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์อวดความน่ารักของหลานๆ ให้ชมอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักคู่กับหลานๆ ทั้งสองคน ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม ซึ่งดูจากสีหน้าของเจ้าตัวแล้วมีความสุขมากๆ เลยค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“กว่าจะได้ซักรูป55555❤️❤️❤️❤️❤️” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายเอาไว้ว่า น่ารักมากๆ คับ ,

โอ๊ยน่ารักจัง , น่ารักจังเลยค่ะ , เอ้า! แฝดสาม พี่ชายคนโตซนที่สุดใช่มั้ยคะ555😜😜😜 , น้องน่ารักทั้งคู่​เลยค่ะ😍 , น่ารักมากค่ะ🎀💗💗 , เหมือนคุณปู่เลยค่ะ , หน้าเหมือนอาปุ๊ทั้งคู่เลยค่ะ ,

น่ารักค่ะ แหม่ๆ น่ารักทั้งปู่ทั้งหลานเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห้นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย ดูจากรอยยิ้มของปู่เลยคงมีความสุขมากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:pumonty