ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ซื้อคฤหาสน์กว่าพันล้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นางสาวไทยปี พุทธศักราช 2531 และนางงามจักรวาล หรือ มิสยูนิเวิร์ส ปี 1988 ปัจจุบันเจ้าตัวแต่งงานกับนักธุรกิจชาวอเมริกัน เฮิร์บ ไซมอน

เจ้าของบริษัทพัฒนาไซมอน มีทายาทด้วยกัน 2 คนขณะนี้อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สหรัฐอเมริกา แต่ยังคงเดินทางไปกลับประเทศไทยเพื่อช่วยเหลือการกุศลอยู่เป็นประจำค่ะ

และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปชมคฤหาสน์สุดหรูของปุ๋ย ที่มีมูลค่ากว่า 38 ล้านดอลล่าร์ หรือราวๆ 1,200 ล้านบาท โดยคฤหาสน์ของเธอมีพื้นที่กว่า 3.5 ไร่

ตั้งอยู่ย่านแปซิฟิกพาลิเซดส์ นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาบ้านหลังนี้เคยเป็นที่พักอาศัยของ นายไมเคิล คิง มหาเศรษฐีวงการโทรทัศน์

และมีพื้นที่ใช้สอยถึง 5,600 ตารางเมตร ประกอบด้วย 7 ห้องนอน 13 ห้องน้ำ ห้องเล่นเกมส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โดยบ้านหลังนี้ยังได้ นายไมเคิล สมิธ ผู้ออกแบบการตกแต่งภายใน

ของทำเนียบขาวมาช่วยดูแลให้อีกด้วย คฤหาสน์หลังนี้ตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตาสไตล์จอร์เจีย ห้องโถงกลางขนาดใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิค โล่งโปร่งสบาย

ส่วนห้องนั่งเล่นนั้นตกแต่งด้วยเตาผิงขนาดใหญ่ อีกทั้งพื้นไม้มะฮอกกานีสีเข้ม ยิ่งทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่ขึ้นอีกเป็นกองส่วนพื้นที่ภายนอกบ้านนั้น ประกอบไปด้วยสนามหญ้าขนาดใหญ่สีเขียวขจี

เหมาะสำหรับการวิ่งออกกำลังรับแสงแดดยามเช้า รวมไปถึงสวนที่ตัดตกแต่งอย่างสวยงาม และศาลาริมน้ำ สวนวิวจากบ้านบนยอดเขาของคุณปุ๋ยนั่นก็คือวิวของคาบสมุทรแปซิฟิก

และแสงไฟตึกเซนจูรีย์ ซิตี้ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าคฤหาสน์ของเจ้าตัวสวยหรูและน่าอยู่มากๆ เลยนะคะ เรียกได้ว่าสมฐานะของเจ้าตัวมากจริงๆ ค่าาา