ปู่ไพวงษ์ เผยข่าวดี แฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่ามักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะสำหรับ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หรือคุณปู่ของ น้องปีใหม่ นั่นเอง ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของคุณปู่

จะเห็นได้ว่า น้องปีใหม่ มักจะไปเที่ยวหา คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ อยู่บ่อยครั้ง และด้วยความที่ น้องปีใหม่ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาคุณพ่อหลงรัก น้องปีใหม่ หนักมาก ซึ่งคุณพ่อก็มักจะออกมาเผยความน่ารักของหลานสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำเลยค่าาา

ล่าสุด ปู่ไพวงษ์ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดี โดยโพสต์ภาพของหลานสาวทั้งสองคน และคลิปที่คุณปู่อยู่ที่โรงพยบาล พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ซินเจีย ยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ตรุษจีนปีนี้ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สำหรับปู่แล้วก็เพิ่งไปทำบอลลูนหัวใจมา ได้หัวใจใหม่มาแล้ว

กำลังรอ2สาวน้อยมารับอั่งเปา 🧧🧧 #peamaitae” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่า

ขอให้คุณปูของ 2 สาวมีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นมิ่งขวัญให้ โม่และปีไปนานๆคะ💪 , ขอให้คุณปู่มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ , หายไวๆๆ คร้าา ทำกี่เส้นค่ะ หัวใจ ใหม่

ขอให้คุณปู่สุขภาพเเข็งเเรงนะคะ , น่ารัก จริงจังคุณปู่ สุขภาพแข็งแรงๆค่ะ , สุขภาพร่างกายเเข็งแรงนะคะคุณปู่ ☺️💕 , มีสุขภาพที่เเข็งเเรงนะค่ะ มีความสุขในทุกๆวันมากๆค่ะ

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนๆ เข้ามาอวยพรคุณปู่กันอย่างมากมายเลยค่ะ เอาเป็นอย่างไรก็ขอให้คุณปู่มีสุขภาพแข็งแรงอยู่กับลูกหลานไปนานๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:pv_bonanza