ปู่ไพวงษ์ เผยโมเมนต์ น้องปีใหม่ แวะมาให้กำลังใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแฟนๆ แห่ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจากที่เจ้าตัวป่วยต้องนอนโรงพยาบาลมาหลายวัน ซึ่งกำลังใจดีๆ ที่ให้เจ้าตัวยิ้มได้นั่นก็คือลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ที่เขียนการ์ดส่งไปให้คุณพ่อเป็นการอวยพรให้คุณพ่อหายเร็วๆ และในการ์ดดังกล่าวมีข้อความของ แอฟ อดีตภรรยาแนบท้ายมาด้วย

ต่อมาสงกรานต์ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองขณะพักฟื้นอยู่ในห้องคนป่วยและกำลังออกกำลังเบาๆ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ICU มาเจ็ดวันได้เวลากลับมาดูแลสุขภาพครับ”

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพกับคุณแม่ที่มาเยี่ยมในภาพสงกรานต์ได้มีการเจาะที่คอด้วย โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นว่า “แม่มาเยี่ยม บอกแม่ไม่ต้องห่วงแล้วแข็งแรงมากตอนนี้

มีอะไหล่ไทเทเนียมเพิ่มขึ้นอีกชิ้น”ทั้งนี้สาเหตุของการเข้าโรงพยบาลในครั้งนี้ เกิดจากสงกรานต์ประสบอุบัติเหตุขณะขี่จักรยานไปขนกับรถยนต์ทำให้ได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าไอซียูนานถึง 7 วัน

ล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ เมื่อหลานสาว น้องปีใหม่ แวะมาเยี่ยมคุณปู่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่ นั้นเป็นกำลังวิเศษให้กับคุณปู่เป็นอย่างมาก

โดยทางด้านของคุณปู่ได้กอดและหอมหลานสาว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ปู่เหนื่อยเห็นป๋าเข้าโรงพยาบาล พอปีมาปู่ก็หายเหนื่อย🚴🏻‍♀️🚴🏻‍♀️🚴🏻‍♀️🚴🏻‍♀️🚳🚳🚳🚳🚳💯💯%%”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กับความน่ารักของปู่ไพวงษ์และน้องปีใหม่กันอย่างมากมาย

ชื่นใจคุณปู่ไหมค่ะคุณปู่ที่มีพิธีกรตัวน้อยๆไปให้กำลังใจถึงบ้าน❤️❤️ , หนูปีน่ารักที่สุด มาเที่ยวหาคุณปู่บ่อยๆนะคะ ❤️❤️ , น่ารักๆๆๆๆค่ะ❤️😍❤️😍 , น่าร้ากกกม้ากกกคร้าลูกดูแลและเป็นกำลังใจให้ปู่กะย่า นะคะ

พี่ปีน่ารักม้ากกกที่สุดเลย , กำลังใจที่ดีที่สุด ❤️ , กำลังใจที่ดีของคุณปู่เลยค่ะ❤️❤️ น่ารักที่สุด , หนูปีน่ารักกกกที่สุด❤️❤️❤️❤️❤️❤️ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:pv_bonanza