ปู่ไพวงษ์ เล่านาที สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนแห่เป็นห่วงและตกใจหนักมากเลยทีเดียวคะ หลัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองที่เจาะคอสวมชุดคนไข้เคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว ซึ่งหลายๆคนก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับ สงกรานต์

โดยสาเหตุก็มาจากที่เขานั้นเกิดอุบัติเหตุปั่นจักรยานไปชนกับกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกซี่โครงหักและไปทิ่มปอดทะลุต้องถูกส่งตัวมารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลศิริราช

อยู่ในห้องไอซียูนาน 7 วัน ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงก็แค่รอร่างกายกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมตอนนี้ก็ยังต้องพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

และในขณะเดียวกันนั้นอดีตภรรยาและลูกสาวอย่าง แอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ ได้ส่งดอกไม้ การ์ดอวยพรมาให้ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่พิเศษมากๆเลยทีเดียวคะ

ล่าสุด ปู่ไพวงษ์ คุณพ่อของ สงกรานต์ ก็ไดให้สัมภาษณ์กับ Apop Today ว่า ตอนนี้อาการของสงกรานต์โอเคขึ้นแล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้นจากการที่เจ้าตัวขี่จักรยานเสือหมอบ

ไปตามเส้นทางถนนธนะรัชต์ที่เขาใหญ่แล้วถนนเส้นนี้ก็ค่อนข้างคดเคี้ยว ถนนมันวนไปวนมาโค้งไปโค้งมาด้วยก็ชนท้ายรถกระบะตู้ม เท่านั้นแหละก็สลบเหมือด

ซี่โครงหัก หลอดเสียงแตก เข้าไอซียู เจาะทั้งคอ ทั้งท้อง ถ้าไม่แข็งแรงอาจจะน็อคแต่พอดีเป็นคนแข็งแรงไง ปีใหม่ส่งดอกไม้ส่งการ์ดมาให้

พออ่านจดหมายของลูกแล้วน้ำตาไหลพรากเขาไม่ให้เยี่ยม ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เยี่ยมเพราะเขาห้ามเยี่ยมคนป่วยร่างกายยังอ่อนแอเลยห้ามเยี่ยมก็ต้องพักฟื้นอีกประมาณเดือนนึง

ยังไงก็ขอให้ สงกรานต์ หายไวๆนะคะเชื่อว่าอาการต้องดีขึ้นอย่างแน่นอนเพราะได้กำลังใจดีจากคนรอบข้างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล : Apop Today