ปู-น้องนุ๊กซี่ นอยด์โพสต์ครบรอบ 4 ปี แต่โดนคอมเมนต์แรง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงสุดหวานที่คบหาดูใจกันมานานแล้วเหมือนกันค่าาา สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มตัวพ่อ ปู แบล็คเฮด และแฟนสาวสุดเซ็กซี่อย่าง น้องนุ๊กซี่ ซึ่งเมื่อ 2 วันที่แล้วก็เป็นวันครบรอบ 4 ปีของทั้งคู่งานนี้น้องนุ๊กซี่ก็เลยออกมาโพสต์หวานในวันครบรอบ

“จะขอยืนยันว่าจะรักพี่ปูต่อไป…เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย ครบรอบ4ปี ความพิเศษปีนี้คือนอนดูหนังที่บ้านกินส้มตำแล้วก็ปลาเผา แต่ระหว่างทาง4ปีมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย….ไม่อยากบอกอะไรมากเพราะพี่รู้ว่าหนูรักพี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว💕 #nookziipoo”

แต่งานนี้หลังจากที่โพสต์ไปกลับโดนคอมเมนต์แย่ๆเยอะมาก และเมื่อมีเพจข่าวนำภาพความหวานไปโพสต์ก็โดนด่าแรง รวมถึงบูลลี่รูปร่างหน้าตาของน้องนุ๊กซี่ด้วย งานนี้ทำเอาน้องนุ๊กซี่ออกมาโพสต์ระบายความในใจยาวเลยว่า…..

จากวันที่เมื่อวานคือวันดีๆครบรอบ4ปีที่คบกะพี่ปู มาวันนี้โดนบูลลี่ยับเลยจ้า พอข่าวออกคนเม้นในข่าวก็วิจารณ์ยับ ไม่สวย ตัวใหญ่ เดินแปลก หน้าแปลก คบเพราะเงิน เดี๋ยวก็เลิกกัน ไม่เหมาะกัน นี่เคยไปทำอะไรให้ใครรึเปล่าไม่เข้าใจเลย คนเรามันเป็นแฟนกันคนมองแค่สวยไม่สวย รวยไม่รวย เหมาะไม่เหมาะหรือยังไง คือไม่สวยแล้วเป็นแฟนใครไม่ได้เลยหรอ ไม่คิดว่าความสุขมันคือแค่ความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างกันไม่เกี่ยวกับอะไรทั้งนั้น…รู้นะหลายคนอาจคิดว่าช่างมันเถอะอย่าไปสนใจ แต่นี่ก็ห้ามความรู้สึกตัวเองให้ชินชากับเรื่องพวกนี้ไม่ได้ซักที

พี่ปูเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “โอ๋ๆใจเย็นๆนะคะ ไม่ต้องไปใส่ใจมากนัก กระทืบแม่ง!! 😅😅🤪🤪” ส่วนชาวเน็ตก็เข้ามาให้กำลังใจสนั่น อาทิเช่น ไม่เป็นไร แต่ฉันรักเทอ❤️ , สู้ๆคับเพ่นุ๊ก เป็น กลจ ให้เสมอน๊า☺️ , พี่นุ๊กน่ารักตัวจริงนิสัยดีไม่หยิ่งเฟรนลี่มาก คนที่ว่าพี่นุ๊กคือคนที่ไม่รู้จักพี่นุ๊กจริงๆ เป็นกำลังใจให้พี่นุ๊กนะคะ 🤍

อย่าคิดมากนะพี่นุ๊กก พวกคนปากไม่ดี พี่นุ๊กไม่สวยแล้วใครจะสวยยย😡 , อย่าไปให้ราคาคนพวกนี้ค่ะ เอาใจไปใส่ไว้ในมือคนที่เรารักดีกว่า พี่ว่าหนูทั้งสวยทั้งน่ารัก รูปร่างดีมากกกก ฉลาดทั้ง EQ และ IQ ค่ะ 😊, เราแคร์คนทั้งโลกไม่ได้นะพี่ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ทางด้านพี่ปูเองก็แคปภาพคอมเมนต์แย่ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ข่าวของทั้งคู่ พร้อมแคปชั่นว่า “นี่ปูหรือหมา555555…เอางัยกะมันดี โครตปั่น😅🤪🤣 หัวข้อข่าวเค้ามาดีๆ …cr: ขอบคุณไทยรัฐด้วยค้าบ” งานนี้หลายคนก็แนะนำให้ฟ้องเลยละค่าาา

ขอบคุณข้อมูล : @  nookzii , blackheadpoo

เรียบเรียงโดย : setup999