ปู พงษ์สิทธิ์ เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ต ให้กำลังให้ชาวโคราช ที่ห้างเทอร์มินอล 21

ข่าวทั่วไป

จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่กราดยิงชาวบ้านในจังหวัดนครราชสีมา และได้หลบหนีเข้าไปในห้างเทอร์มินอล 21 ในตัวเมืองโคราช ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถทำการปิดปฏิบัติการณ์ด้วยการวิสามัญคนร้ายเป็นที่เรียบร้อย แต่ตอนนี้พี่น้องประชาชนชาวโคราชก็ยังขวัญผวากันอยู่ แต่ทางหน่วยงานต่างๆก็ได้มีการจัดพิธีทำบุญแล้ว

ล่าสุด ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ศิลปินชื่อดัง ก็ได้เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตขึ้น เพื่อรับขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวโคราช แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายชมฟรี โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official นี้ว่า “จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญกลางเมืองโคราชที่ผ่านมา “พี่ปู พงษ์สิทธิ์” รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากฟื้นฟูขวัญ ให้กำลังใจพี่น้องชาวโคราช

จึงมีความตั้งใจไปพบปะพี่น้องชาวโคราชอย่างใกล้ชิด และส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลง (มินิคอนเสิร์ต) ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ห้าง Terminal 21 โคราช ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ขอเชิญพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และคนไทยทั่วประเทศ ร่วมส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวโคราชผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ ไปด้วยกัน *ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Pu Pongsit Official เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป #KoratStrong #พงษ์สิทธิ์คำภีร์ #PuPongsitOfficial ”

จัดคอนเสิร์ตให้ชมฟรี

เป็นกำลังใจให้ชาวโคราช

สู้ๆๆๆ

ขอบคุณข้อมูล:Pu Pongsit Official

เรียบเรียงโดย:setup999