ปู มลิกา เจอถามทำไมบ้านไม่ใหญ่โต เหมือนเพื่อนคนอื่นๆ

กีฬา

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ มลิกา กันทอง หรือ ปู โดยเจ้าตัวป็นอดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งบอลโค้ง เป็นหนึ่งในนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยที่ได้เล่นวอลเลย์บอลอาชีพในต่างประเทศ ส่วนเส้นทางสู่วงการวอลเลย์บอลนั้น

ปูได้รู้จักกีฬาวอลเลย์บอลครั้งแรก เมื่อตอนอายุ 12 ปี ขณะกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.6 จากนั้นในช่วงมัธยม ปูได้รับการฝึกซ้อมวอลเลย์บอลจาก 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี

และโรงเรียนอุลิตไพบูลย์ จ.ชัยนาท จนทำให้ฝีมือเริ่มพัฒนามากขึ้น และขณะที่เรียนอยู่ชั้น ม.4 ก็ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนยุวชนทีมชาติไทย เพื่อลงแข่งชิงแชมป์อาเซียนกับชิงแชมป์เอเชีย

ล่าสุด ปู ได้ออกมาตอบคำถามหลังมีชาวเน็ตคนหนึ่งถามว่า “ทำไมบ้านพี่ปูธรรมดาจัง ขอโทษนะทั้งๆ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศเยอะเงินเดือนน้อยหรอไม่ได้จะว่าจนแต่มันควรชีวิตแบบสบายน่ะ”

โดยเจ้าตัวได้ตอบว่า “สำหรับน้องที่ถามมานะคะ พอดีบ้านหลังนี้เป็นบ้านของแม่ใหญ่ค่ะ หรือว่ายายแล้วก็เป็นบ้านที่ปูอยู่มาตั้งแต่เกิด แล้วคือพวกเราทุกคนสบายใจที่จะอยู่แบบนี้ค่ะ

คือเอาจริงๆ ความสบายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คือเป็ยบ้านที่อยู่มาตั้งแต่ดั้งเดิมเลยทุกคนก็จะแบบอยากอยู่บ้านหลังนี้ไม่ได้อยากเปลี่ยนแปลงอะไรเยอะแยะค่ะ อยู่แล้วมีความสุขก็พอ”

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เพราะทุกส่วนของบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความรัก และความทรงจำที่ดีค่ะ❤️ #มาลี๊15 #บ้านฉัน #malisdee” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

ดีออกค่า ชอบมากเวลาปูลงรูป ทุกคนทำสวน ทำขนม โดยเฉพาะขนม เพลินมาก อบอุ่นมาก , ❤️❤️ รักพี่ปูที่สุดเลย , ชอบทัศนคติพี่ปูครับ เราพอใจในสิ่งที่เรามี แฮปปี้แล้วครับ ^^

ความสุขที่แท้ทรู , ❤️❤️ความสุขที่หาจากที่ไหนไม่ได้❤️ , หาเงิน ให้ได้พี่ปูก่อน แล้วค่อยมาเม้ล ค่ะ หญิง 😇 เรียกได้ว่าอยู่ที่ไหนแล้วสบายใจก็อยากจะอยู่ที่นั่นค่า แม้ไม่หรูหราก็ตาม

ขอบคุรข้อมูล:malika_vb15