ปู สวมชุดบางเว่อร์ ทั้งบนทั้งล่าง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับ ปู ไปรยา โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนของ คุณศุภชัย ศรีวิจิตร มีละครเรื่องแรก คือเรื่อง รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน และได้บทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกคือเรื่อง

สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน จากบทแม่มดน้อย ฮันนี่ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกของช่อง 7 สี นอกจากนี้ไปรยาเคยพลิกบทบาทแสดงบทร้ายอีกด้วย

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวปูจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยภาพขณะยืนอวดหุ่นแซ่บในชุดซีทรูค่า

ล่าสุด ปู ได้ตอกย้ำสเตตัสสาวเซ็กซี่แบบข้ามทวีป อาใจแฟนคลับ ด้วยลีลาการโพสท่าถ่ายรูปสุดร้อนแรง!! โชว์สรีระทรวดทรง ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง

และที่สำคัญงานนี้ชุดที่เจ้าตัวเลือกมาใส่ก็ยังเป็นชุดซีทรูสีขาวที่เผยให้เห็นความแซ่บชวนตะลึงแบบเน้นๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🌊 finally got to wear this outfit out 🌨💕”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บ ความเซ็กซี่ของเจ้าตัวกันสนั่น!ไปทั้งไอจี

สวยมากกกกค่ะ 😍😍😍😍😍 , สวยยยยยมากกก , สวยแซ่บครับ❤️❤️❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️ที่สุด , 🔥แช่ปเลยป้ายย , สวยมากเลย😍💕💕 , สวยหุ่นดีมากกกกกก

ต้านไม่ไหวแล้วแม่!!! 🔥🔥🔥 , คุณปูสวยมากๆเลยค่ะ หุ่นก็ดีสุดๆค่ะ 🔥🔥🔥❤️❤️❤️🥰🥰🥰 แหม่ๆ สวยแซ่บไม่มีแผ่วจริงๆ ค่ะ งานนี้ต้องยอมให้เจ้าตัว

ขอบคุณข้อมูล:prayalundberg