ปู เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนทัวร์ลง

บันเทิง

สำหรับสาวปู ไปรยา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนดราม่าถึงเรื่องการเมือง ที่ก่อนหน้าในโลกออนไลน์พูดถึงเจ้าตัวเป็นอย่างมาก เพราะสาวปูนั้นเป็นฑูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR

แต่เจ้าตัวกลับไม่เคยออกมาพูดถึงกรณีความรุนแรงที่เกิดขึ้นในประเทศไทยขณะนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยมีข่าวออกไปช่วยเด็กและผู้ลี้ภัยในต่างประเทศ แต่เรื่องในประเทศเจ้าตัวกลับเงียบ ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นในไอจี

ของสาวปูเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลเกือบครึ่งเดือน แต่พอสาวปูออกมาโพสต์รูปในไอจีอีกครั้ง เจ้าตัวก็ไม่วายจะโดนดราม่า เรียกได้ว่าตอนนี้ขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองไปหมด

ล่าสุด สาวปูได้ออกมาโพสต์รูปในไอจีอีกครั้ง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” It took some time to be able to get up and post again. I’ve limited my screen time and decided to turn off comments and DMs except for friends and loved ones.

Live in the present moment, live it for you and your purpose.Know your truth and don’t dim that light. live with compassion, endless kindness, forgiveness and most importantly humility.” ซึ่งแปลว่า มันต้องใช้เวลาที่จะลุกขึ้นมาและโพสตือีกครั้ง ฉันจำกัดเวลาที่อยู่หน้าจอ

และตัดสินใจปิดคอมเมนต์และได้เร็ค แมสเสจ ยกเว้นกับเพื่อนและคนที่รัก ใช้เวลาอยู่กับปัจจุบัน ใช้ชีวิตเพื่อตัวคุณ และเป้าหมายของคุณ รู้จักตัวตนของคุณเอง อย่าให้สิ่งนี้ริบหรี่ลงไป ใช้ชีวิตด้วยความเห็นอก เห็นใจ มีเมตตา รู้จักอภัย และสำคัญที่สุดคือ การนอบน้อมถ่อมตน

ขอบคุณข้อมูล:prayalundberg

เรียบเรียงโดย:setup999