ปู เผยความจริงเรื่อง เด่น ดอกประดู่ หลังโดนดราม่าปมหนีออกจากบ้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาสาว ปู กนกวรรณ ภรรยาสาวคนสวยของตลกชื่อดังอย่าง เด๋อ ดอกสะเดา อยู่เฉยไม่ไหว เมื่อภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ ได้โทรหา ปู งานนี้เจ้าตัวเลยไม่รอช้าที่จะโพสต์ชี้แจงปมดราม่าหลังครอบครัวของ เด่น ดอกประดู่ ถูกโจมตีอย่างหนัก

หลังจากที่เด่น หนีออกจากบ้านอีกรอบ ซึ่งชาวเน็ตบางคนมองว่าครอบครัวเด่นสร้างภาพขอรับบริจาค ตอนมีงานทำไมไม่เก็บตอนนี้แย่เลย ซึ่งสาวปู ก็ได้ออกมาชี้แจงในฐานะที่ทั้งสองครอบครัวนั้นสนิทกัน โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

” พี่ตือโทรมาแต่เช้าค่ะ”…” ออกมาสร้างภาพ ขอรับบริจาคน่ะสิ” ..” ตอนมีงานทำไมไม่เก็บ ตอนนี้แย่เลย เห็นมั้ย” 🙏…โธ่..คุณขา..พี่เด่นเค้าป่วยค่ะ..เป็นอัลไซเมอร์…พี่เค้ายังจำชื่อปูไม่ได้เลยค่ะ..ทั้งที่เราสองครอบครัวสนิทกันมาก เจอกันทุกเดือน ..

ไม่ได้ยากจนอะไร..เวลาปูไปหาที่บ้าน..พี่เด่นถามพี่ตือว่า..ปูเป็นใคร?คุณคิดว่างัยล่ะค่ะ…ลองมองอีกมุมนะคะ พี่ตืออายุเจ็ดสิบกว่า..ต้องดูแลคนที่เป็นอัลไซเมอร์..เหนื่อยนะคะ แทนที่อายุปูนนี้ ต้องพักผ่อน อยู่สบายๆแล้ว..🔥..บอกแล้วว่า..พี่ตืออย่าเข้าไปอ่าน เดี๋ยวเจอคอมเม้นแย่ๆ..พี่จะยิ่งแย่เข้าไปอีก..

หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังนั่งกอดอยู่กับ ตือ ภรรยาของเด่น พร้อมกับบอกว่า “…” ปูน่ะ…รักพี่ตือเหมือนแม่”…เมื่อแม่ทุกข์ใจ…ต้องรีบมาหา พามากินของอร่อยๆ….พี่ตือได้อ่านข้อความของทุกท่านแล้วนะคะ…ฝากบอกว่า..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ 🙏”

แถมถ้าย้อนกลับไปสาวปูนั้นเคยออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวเอาไว้ว่า “🙏….ปูสนิทกับครอบครัวพี่เค้ามากค่ะ…ขอความเห็นใจ..อย่าไปคอมเม้นท์ด่าว่า..คนที่เป็นภรรยาพี่เค้าเลยนะคะ..พี่เค้าอายุเยอะแล้ว..และเหนื่อยด้วยค่ะ..เพราะการที่ต้องดูแล คนที่เป็นอัลไซเมอร์ ต้องอดทนมากจริงๆค่ะ…

ที่พี่เค้าชอบออกจากบ้าน..ไม่ใช่เพราะครอบครัวทอดทิ้ง..ครอบครัวดูแลอย่างดีค่ะ..และไม่ได้ไม่มีเงินอย่างที่ทุกคนเข้าใจ….ตอนนี้ภรรยาพี่เค้าตรอมใจมาก..มีแต่เรื่องอยู่ตลอด..ปูรู้ว่าพี่เค้าเหนื่อย ไม่งั้นคงไม่โทรมาหาปู วันละ 4-5 รอบหรอกค่ะ..” เชื่อว่าถ้าใครมาเห็นโพสต์ของสาวปู คงจะเข้าใจครอบครัวของเด่นมากขึ้นนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Kanokwan Buranond

เรียบเรียงโดย:setup999