ปู แบล็กเฮด เผยคลิปสุดท้ายในมือถือแฟนสาว นุ๊กซี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายๆ คนอดที่จะตกใจไม่ได้เลย เมื่อหนุ่ม ปู ศิลปินร็อกสตาร์รุ่นใหญ่วัย 51 ปี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีเมื่อเวลา 23.27 น. วันที่ มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยความอาลัยแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งเต้านม ที่โรงพยายาบจุฬาภรณ์

โดยปูได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันจะอยู่ดูแลพี่อีกนานๆ…หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น” , รักนู๋ที่สุด @nookzii

หลังจากนั้นปูได้ออกมาเผยกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมของนุ๊กซี่ณ ศาลา ๑ วันบึงทองหลาง เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร วันที่ ๒๗-๓๑ มีนาคม เวลา ๑๘.00 สวดพระอภิธรรม วันศุกร์ที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๖.00น. พิธรประชุมเพลิง

ล่าสุด ปู ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดท้ายในมือถือของนุ๊กซี่ ที่ถ่ายปูไว้ขณะที่นอนเฝ้าแฟนสาวที่โรงพยาบาล โดยชมแฟนหนุ่มว่าน่ารัก คอยดูแล พร้อมทั้งถามว่าเมื่อยไหม

เบื่อไหม รักไหม ปูก็บอกว่ารัก ก่อนที่นุ๊กซี่จะบอกว่ารักปูเช่นกัน ซึ่งปูได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โธ่เอ้ยนู๋…แค่นอนเฝ้าเองคนป่วยเอ้ย ยิ่งกว่านี้พี่ก็ทำให้ได้ ….. ไม่คิดเลยว่า

นี่คือคลิปสุดท้ายในมือถือนู๋…คิดถึงนะคะ @nookzii ” ซึ่งหลังจากเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับได้เห็นคลิปนี้แล้ว ก็เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มปูกันอย่างมากมายเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้ครับพี่ปู🤍🤍🤍🤍🤍🤍 , 😍เป็นกำลังใจกันนะ , ส่งกำลังใจให้พี่ปูนะคะ ❤️ , เป็นกำลังใจให้นะคะ , ❤️😢❤️😢สู้ๆนะคะ พี่ปู , เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ปู

เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ปู❤️❤️❤️  , เป็นกำลังใจให้ครับพี่ เข้มแข็งครับ ✌️❤️ , เป็นกำลังใจให้นะคะ , เข้มแข็งนะคะเฮีย..เป็นกำลังใจให้ค่ะ , ส่งกำลังใจให้พี่ปูนะคะ กอดๆๆๆ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มปูด้วยนะคะ เป็นโมเมนต์ที่ใครหลายๆ คนได้เห็นแล้วแทบจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:blackheadpoo