ปู แบล็คเฮด เปิดตัวสาวคนใหม่ สุดท้ายพลิกล็อกมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่เศร้ามาก กับความรักของ ปู แบล็คเฮด อานนท์ สายแสงจันทร์ และแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่ นุ๊กซี่ ได้เสียชีวิตลงในวัย 34 ปี หลังจากป่วยมะเร็งเต้านมและได้ผ่าเต้านมออก ซึ่งมะเร็งได้ลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง สมอง และลงมาที่ปอด อีกทั้งมะเร็งอยู่ในระยะแพร่กระจายไปทุกที่

ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาได้สักพักแล้ว แต่ปูก็อยู่ในระยะทำใจ มูฟออนเดินหน้าต่อไป และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าปูยังเคลื่อนไหวถึงแฟนสาวอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ปู ออกงานทัวร์คอนเสิร์ตเดินทางไปไกลถึงประเทศเยอรมันนีและปรเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งระหว่างทริปเจ้าตัวก็ได้ทำคอนเทนต์ติ๊กต็อกกับนักร้องยุค 90 เหน่ง วง Y NOT 7

ศิลปินที่มีทรงผมเป็นเอกลักษณ์ของตนเองและมีผมที่สวยมากราวกับผู้หญิง จึงได้คิดหาทำคอนเทนต์สนุกๆ คลายความเหงา ความเศร้าไปได้ชั่วขณะ กับคลิปสุดฮา

ที่แฟนๆ ดูแล้วต้องทึ้งไปตามๆ กัน โดยปูได้เขียนข้อความไว้บนคลิปว่า “จะเร็วไปมั้ย ถ้าคิดจะเปิดตัว” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า”ว่าจะไม่คิดเรื่องนี้แล้วนะ ❤️🤍🤍❤️”

งานนี้พลิกล็อคน่าดู เมื่อ เหน่ง โชว์ผมช่วงหันหลังด้วยท่าทีเหมือนผู้หญิง แต่พอหันมาปุ๊บกลับเซอร์ไพรส์สาวๆ เป็นอย่างมาก เรียกว่ามูฟออนไม่มีอยู่จริงในตอนนี้จ้า

ทางด้านของบรรดาแฟนคลับเองก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวความฮาของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

พี่เหน่งผมยังสวยเหมือนเดิม😊 , หันมาแยบนร้ทิ้งลงแม่น้ำไปเลยพี่🤣🤣 , ข้างหลังสวยมากค่ะ😂 , ดีคะขอให้คุณปูมีความสุขแบบนี้ตลอดไปคะ , โหหหห พี่เหน่ง ตำนานเลย โตมากับเรื่องขี้หมา กองไว้ ทิ้งรักลงแม่น้ำ 😍

🤣🤣🤣🤣🤣โอ๊ยเนาะ , 😂ทริปสวิทหวาน…พี่ปู&พี่เหน่ง😂 , กระชากซีนมากค่ะ กำลังซึ้ง😂❤️👏 , ผมพี่เหน่งคือสวยงาม 😍😍 เป็นคลิปที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:blackheadpoo