ปู แบล็คเฮด เปิดใจถึง นุ๊กซี่ ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด สูญเสียคนรัก นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี ที่ป่วยหนักเป็นโรคมะเร็งเต้านม ที่ในตอนแรกดูเหมือนว่าอาการจะดีขึ้นแล้วแต่ก็จากไปอย่างสงบเมื่อมะเร็งดันลามไปที่สมอง เหล่าคนบันเทิงแห่ร่วมอาลัยเป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้ ปู ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ หลังสูญเสียคนรักอย่าง นุ๊กซี่ ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

ไม่ว่าจะแย่ยังไงก็ตาม ไม่น่าเสียชีวิต ?

ปู : ใช่ ผมไปรออยู่หน้าห้อง ICU ประมาณ 2 ชั่วโมง ตอนแรกห้องICU ของโรงพยาบาลเต็ม เขาต้องขนของทั้งหมดมาที่บอร์ด ห้องพักที่เราอยู่ด้วยกัน พอห้อง ICU ว่างถึงจะเข็นน้องไป เพราะฉะนั้นรวมๆ กันก็น่าจะ 2 ชั่วโมงที่ผมอยู่ตรงทางเดิน แล้วก็รอ

ความรู้สึกตอนนั้นทรมานที่สุดในชีวิตเลยไหม ?

ปู : ใช่ เอาเข้าจริงๆ ตั้งแต่ 3-4 ครั้งแรกที่หมอพยายามยื้อกลับมา ผมไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะว่าผมเคยคุยกับน้องไว้ถ้าหนูถึงเวลาที่หนูจะต้องไปพี่อย่าพยายาม

วันนั้นหมอได้ถามพี่ไหมว่าเราจะยื้ออีกไหม ?

ปู : ถามครับ แต่คนที่จะตัดสินใจได้ต้องเป็นญาติเท่านั้น ผมก็บอกหมอแล้วว่าน้องบอกผมว่าอย่างนี้ แต่ทีนี้หมอต้องการคนที่เป็นญาติที่นามสกุลเดียวกัน ทีนี้ก็โทรคุยกับปาป๊าเขาก็บอกว่าเอาให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็เลยต้องใช้เวลาอยู่อย่างนั้นนาน ประมาณ 10 ครั้งได้ เขาก็ดึงขึ้นมาหายใจได้ 1-2 นาที แล้วก็ไปอีกอยู่แบบนี้ประมาณ 10 ครั้งหมอบอกคงไม่ไหวแล้ว

พี่ว่าไงพอหมอบอกว่าไม่ได้แล้ว ?

ปู : ผมอยากจะปล่อยตั้งแต่ 3-4 ครั้งแรกแล้ว เพราะผมเห็นผมเดินไปหน้าห้องแล้วเห็นสงสาร

สุดท้ายน้องก็ไปแต่มันก็มีเรื่องติดค้างใจที่พี่ยังไม่ได้ทำให้น้องรู้สึกว่าคิดขึ้นมาทีไรน้ำตามันก็ไหลออกมาทุกทีเพราะว่าสิ่งนี้เราน่าขะทำไปแล้วมันคืออะไร ?

ปู : ช่วงก่อนที่เขาจะเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุดเขาลอกพี่หรือว่าไม่ต้องแต่งก็ได้จดทะเบียนอย่างเดียวก็แล้วกันคืออยู่ในช่วงโควิดมันทำอะไรยากไปหมดเลย

เขาก็บอกแค่จดทะเบียนเราไปจดทะเบียนกันนะผมก็คิดว่าถ้าเขาดีขึ้นนิดนึงการจดทะเบียนในโรงพยาบาลจะเป็นไปได้ไหมผมคิดไว้ 3-4 วันก่อนหน้านั้นแต่ก็ยังไม่ได้ทำ

ผมคิดว่ารอให้เขาดีกว่านี้อีกนิดนึงก่อนถ้าวันนั้นเขาออกจากโรงพยาบาลถึงไม่มีงานแต่งผมก็พาเขาไปจดทะเบียนนั่งวิลแชร์ไปเพราะผมคิดว่าการออกจากโรงพยาบาลครั้งนี้การดูแลมันต้องยิ่งใหญ่มาก

เพราะดูจากสภาพแล้วเขาเดินไม่ได้แล้วไปไหนก็ต้องวิลแชร์แน่ๆตัวเองก็คิดไว้เหมือนกันหรือว่ามันเป็นเวลาสุดท้ายแล้วแต่ยังไม่ทันได้บอกอะไรเขา

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์