ปู แบล็คเฮด แอดมิทด่วน

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดตอนนี้ทำเอาผวาหนักมากช่วงนี้หลายๆคนที่มีอาการป่วยก็ต้องเร่งไปตรวจหาเชื้อกลัวว่าจะติดโควิด-19 เช่นเดียวกันนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด มีอาการป่วยเป็นไข้ตัวร้อน

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ระบุว่า “ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้จับไข่ ร้อนใน ท้องผูก มาหลายวันต้องระหกระเหินแยกตัวลงมานอนหัองหลังบ้าน พอไข้ลดเริ่มรู้สึกไม่สบายตัวจากการไม่ได้ปล่อยของเสียมานาน

เลยไปจัดยาระบายสำหรับคนธาตุเบาไปสองเม็ด เชรดดดด แม่มนึกว่าไทฟอยด์กะอาหารเป็นพิษจับมือกันสร้างคอนเทนท์ในห้องน้ำ แต่ก็นึกดีใจที่จมูกยังได้กลิ่นชัดเจนอยู่555 แต่พอถ่ายเยอะ

ตกเย็นไข้กลับมาท่วมหนาวสั่น ที่นี่แหละ นอยเชี่ยๆหาซื้อชุดตรวจ Ag home test ด่วน แล้วก็ได้มามะกี้เลยรีบลงมือตรวจ ผลที่ออกมา เป็นที่น่าพอใจฮะรอดไป …ต้อง ขออภัยหากกำลังทานมื้อเย็นกันอยู่นะฮะ ……เทคแคร์นะฮะเพื่อนๆ ป.ล เกลียดเสียงพากย์เน้อะ🤪🤪🤪🤪 ”

ล่าสุด หนุ่มปู ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการอีกครั้งหลังจากที่ต้องไปหาหมอแอดมิดทันที ระบุว่า ” อยู่บ้านไข้อย่างสูง หนาวสั่น มาถึงมือหมอ ไม่มีไข้ เหงื่อแตกไปอีกจ้าาา

ประจำอะ ไข้แม่มกลัวหมอ😅😅 แต่ในที่สุดก็ต้องเปลี่ยนที่นอนอีกรอบ พร้อมด้วยการ Swap test ( RT-PCR) ไปอีกรอบเช่นกัน ผลก็เช่นเดียวกัน..ไม่พบเชื้อฮะ..

สงสัยจะนอยเกินเหตุ555 แต่ก็ควรนะเพราะที่บ้านก็มีคนป่วยอยู่แล้วกลัวจะเอาอะไรแปลกปลอมไปเพิ่มเติมให้นางไปอี๊ก ตอนนี้กลายเป็นว่า

คนป่วยกว่าต้องมาดูแลคนนอยกว่า🤪🤪 ( ตากรูบ้าง555 ) นี่ก็เดาเองไปอีกว่า ไข้หวัดใหญ่หรือไข้เลือดออกนีแหละกรู แต่ชัวร์ๆก็ต้องมาดูผลตรวจจากเลือดและ X-Ray

พรุ่งนี้อีกทีฮะ …เทคแคร์นะคับเพื่อนๆ ให้แข็งแรงปลอดภัยนะค้าบ🤘🏿❤️🤘🏿 ” ตอนนี้ปลอดภัยไม่มีอาการน่าเป็นห่วงแล้วนะคะทำเอาตกอกตกใจกันเป็นหมด

ขอบคุณข้อมูล:blackheadpoo

เรียบเรียงโดย:setup999