ปู ไปรยา นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดความแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับ ปู ไปรยา โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนของ คุณศุภชัย ศรีวิจิตร มีละครเรื่องแรก คือเรื่อง รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน และได้บทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกคือเรื่องสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2

ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน จากบทแม่มดน้อย ฮันนี่ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกของช่อง 7 สี ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี  ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ และถ้าใครติดตามไอจีของสาวปูจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวปู ได้ถือโอกาสแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลกระบี่ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศทริปดังกล่าวมาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกัน

และแน่นอนว่ามาทริปทะเลทั้งทีก็ต้องจัดหนักจัดเต็มแบบแซ่บๆ ด้วยชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ที่ต้องบอกเลยว่าสาวปูไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะเจ้าตัวมาในชุดบิกินี่

โชว์หุ่นสุดเป๊ะปังพร้อมกับเผยผิวเนียนละเอียดสะท้านแดดสุดเซ็กซี่ ในเซ็ตภาพที่กำลังพายเรือแคนูแบบปัง ซึ่งถ้าใครที่ได้เห็นก็ต้องมองเหลียวหลังอย่างแน่นอนค่ะ

โดยสาวปูได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “The adventures of my bucket hat and I ⛵️” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บกันสนั่น!

ทะเลก็สวย คนก็สวย 🦀🇹🇭🌹🙏 , 🔥🔥🔥🔥 สวยยยยยยน , แซ่บ ไม่ไหว แล้ว , หุ่น ดีงาม มากก ค่ะ 👏 , สวยมากคะ สวยทั้งความคิด และเก่งทุกด้าน

แซ่บมาก หุ่นดีมากค่ะ ❤️ , 🔥สวย, SEXY​❤️ , สวยมากค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยแซ่บสะกดทุกสายตาจริงๆ ค่ะ งานนี้ต้องยอมให้กับเจ้าตัวเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:prayalundberg