ปู ไปรยา สวมชุดเดรสสีน้ำตาล สุดเซ็กซี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ปู ไปรยา ปัจจุบันอายุ 33 ปี ต้องบอกเลยว่าเธอสวยและมีเสน่ห์มากๆเลยทีเดียว ซึ่งในอดีตถือว่าเป็นสาวฮอตอีกหนึ่งคนที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามขายขนมจีบเพียบ ตอนนี้เธอก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยนแถมยังแซ่บและเซ็กซี่มากอีกด้วยคะ

ล่าสุดในอินตาแกรมส่วนตัวของ ปู ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ใส่ชุดสีน้ำตาลสุดเซ็กซี่ซูมแล้วใจสั่นไม่ไหว ต้องบอกเลยว่าลุคนี้เอาไปเต็ม 10 ไม่มีหัก สวยเกินต้านแถมหุ่นก็เป๊ะปังมากอีกด้วย

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันสวยขึ้นแบบไร้ที่ติจริงๆคะยกให้เป็นนางเอกหน้าสวยที่สาวๆหลายคนอยากมีใบหน้าแบบนี้

ย้อนกลับไป ปู เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร โดยชื่อไปรยา สวนดอกไม้ เป็นเพียงชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิงเท่านั้น

โดยชื่อไปรยานั้นได้มาจาก เอ ผู้จัดการส่วนตัวได้หามาให้จากพระอาจารย์ที่นับถือ ส่วนนามสกุล สวนดอกไม้ นั้น เป็นนามสกุลของคุณแม่ปูนั่นเอง

โดยปูได้ผ่านการทดสอบหน้ากล้องที่สตูดิโอของค่าย ดาราวิดีโอ โดยผ่านบททดสอบละครเรื่อง ไฟในวายุ และ ได้ลงงานละครชิ้นแรกหลังจากนั้นได้ไม่นาน คือเรื่อง รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน

และได้บทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกคือเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน จากบทแม่มดน้อย ฮันนี่ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกของช่อง 7 สี

นอกจากนี้ปูเคยพลิกบทบาทแสดงบทร้ายอีกด้วยในผลงานละครเรื่อง เคหาสน์แสงจันทร์ จากนั้นเธอก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวคะ

ตอนนี้เธอโกอินเตอร์มีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดนี่คือเป็นก้าวสำคัญของ ปู เลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ขอบคุณข้อมูล : prayalundberg