ปู ไปรยา เจอผู้ชายส่งข้อความคุกคามหนัก

บันเทิง

เป็นสาวสวยจิตใจดี ที่มักจะออกมาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เสมอ เเละมักจะมีชาวเน็ตส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือสาวปูกันอยู่ตลอด ซึ่งสาวปูก็เเทบจะไม่เคยปฎิเสธใดๆ เเต่สาวปูจะคอยย้ำทุกคนเสมอว่า เธอจะบริจาคเป็นสิ่งของเท่านั้นเพราะถ้าให้เงินเเล้ว ตัวเองก็จะมาเสียความรู้สึกทีหลังเอง เพราะช่วยเหลือทุกคนได้ไม่ทั่วถึง

ล่าสุดสาวปูถึงกับเดือด หลังจากที่มีหนุ่มปริศนารายหนึ่งส่งข้อความมาคุกคามทางเพศ ทั้งส่งภาพลามก เเละข้อความสุดเสื่อมมาให้ จนสาวปูนั้นสุดจะทน พร้อมทั้งสาวปูได้เผยว่า “honestly what is wrong with people ทนไม่ไหวเเล้วค่ะ

คราวที่เเล้วก็เป็นผู้ชายอีกคน เขียนเข้ามาเป็นปีลามกมากทำให้อึดอัดมากค่ะ มีอีกคนเขียนจดหมายมาที่บ้าน พอได้เเล้วส่งรูปมาเเบบนี้รับไม่ได้จริงๆ เบื่อที่จะ block เพราะมันเยอะมาก เเย่มากทุกรูปเลยนี้ก็อีกคน ครั้งนี้ไม่ทนเเล้วอย่าทำเเบบนี้ค่ะblockอีกคน

ขอโทษที่มันหยาบคายมากเเต่รู้สึกว่าทนมาเป็นปีเเล้วค่ะ ทำให้ปูลงรูปเเละอึดอัดมากค่ะ blockเเล้ว blockอีกมีเพิ่มขึ้นทุกวัน” หลังจากที่สาวปูโพสต์ลงไอจีสตอรี่กลับถูกอีกฝ่ายทักมาอีกว่าไม่เอาไม่ทำ หาว่าเธอซีเรียสไปเอง

จนชาวเน็ตหลายคนในทวิตต่างนำเรื่องราวนี้ไปแชร์เเละสงสารสาวปูมากๆ หลังจากนั้นสาวปูจึงได้ปิดรับข้อความไดเรคในไอจี ทั้งที่ก่อนหน้าเจ้าตัวได้เปิดไว้เพื่อช่วยคนลำบาก เเต่ต้องปิดเพราะเจอบุคคลประเภทนี้กันเยอะมาก

จนสาวปูได้ออกมามาโพสต์อีกครั้งว่า “ปิด DMเเล้วนะคะเพราะน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับป้องกันข้อความเเบบนี้ เเต่เมื่อก่อนใช้ DM ในการช่วย case ลำบากอย่างเช่นคนพิการที่อยู่ติดบ้าน DM ทำให้เขาได้เข้าถึงตัวปู เเละช่วยเขาได้

ไม่อยากจะปิดการช่วยเหลือคนเพราะคนไม่กี่คนช่วงนี้ผู้ช่วยของปูยังเเจกข้าวของใช้เเละนมเด็ก เจลล้างมือ ทุกอาทิตย์เราหาชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ เเละคนที่พิการหรือเป็น case ฉุกเฉินลอง DM หาผู้ช่วยปูนะคะ จะพยายามช่วยอยู่เหมือนเดิมค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล: prayalundberg

เรียบเรียงโดย:setup999

May