ปู ไปรยา เปิดใจ เผยเรื่องราวชีวิตในอดีต หลังเจอมรสุมหนัก

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ ปู ไปรยา นักแสดง ดาราดัง วัย 32 ปี และเธอก็ยังมีตำแหน่งเป็นถึงทูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ หรือ UNHCR และถือเป็นคนแรกจากประเทศไทยในตำแหน่งนี้และคนแรกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีผลงานในการแสดง โฆษณา พรีเซนเตอร์มากมายเลยทีเดียวในประเทศไทยพอมาช่วง 2-3 ปีหลังเธอก็ได้หายเงียบไม่มีผลงานเลยก่อนจะไปโกอินเตอร์ต่างประเทศและปักหลักย้ายไปอยู่ในนั้นเลย

ล่าสุด ปู ได้บินกลับมาประเทศไทยก็มีโอกาสได้ไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ แฉ บางช่วงบางตอนเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา เผยว่า บางครั้งเราพูดในบางเรื่องไม่ได้ ด้วยหน้าที่จริงๆ

ตอนนั้นคู่หมั้นก็ไปแล้ว พินาศมากตอนนั้นเป็นปีที่เข้าใจเลยเพราะย้ายไปสหรัฐฯก็ล็อคดาวน์อยู่คนเดียว พ่อแม่อยู่นี่ คู่หมั้นก็เพิ่งเลิก ข่าวก็เจอหนัก

ตอนนั้นยอมรับเลยว่าเป็นช่วงที่ทดสอบสุขภาพจิตตัวเองมาก เงินตอนนั้นก็เริ่มน้อยลง พิมพ์ในสิ่งที่อยากพูด พิมพ์ข้อความแล้วลบอยู่บ่อยๆเราก็เลือกที่จะนิ่งมาตลอด

ทนว่าวันนี้ถ้าไม่เหลือใครแล้วเจาไม่เอาเราแล้วเพราะหน้าที่ของเรา เราก็ทำต่อไปสิเพราะมันคือสิ่งที่เราเชื่อหลอยเหมือนกันกรี๊ดลั่นบ้าน

ปูทำงานสังคมมาเยอะมากถ้าปูจะเป็นโรคซึมเศร้าเพราะแค่ไอจีปูไม่ยอม ปูก็ไม่ฟ้องคุณเหมือนกันปิดดีกว่าโซเชียลคือโลกทิพย์โลกจริงคือการที่เรามาคุยกันเนี่ย เนี่ยคือความสัมพันธ์จริง

ซึ่งตอนนี้ชีวิตของ ปู ดีขึ้นมากแล้วประสบความสำเร็จได้ทำงานต่างประเทศอย่างที่ตัวเองได้หวังไว้แล้วหลังจากที่ทุ่มเทมานานหลายปีในที่สุดก็ทำได้

เชื่อว่าหลายๆคนต้องภูมิใจในตัวของ ปู เป็นอย่างมากเลยทีเดียวมีงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ