ป้อง ณวัฒน์ เฉลยแล้ว หลังเพจดังแฉ ควงสาวปริศนากินข้าว

บันเทิง

หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเผยภาพหลุด พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่อาจจะไม่โสดแล้วหรือเปล่า เพราะมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มป้องควงสาวสวยคนหนึ่งไปเที่ยวไปกินข้าว แถมยังเช็กอินที่เดียวกันอีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นเพจ เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเผยอีกว่าหนุ่มป้องไม่ได้ไปคนเดียวแต่มีเพื่อนอีกหลายคน งานนี้แฟนๆคงดีใจกันยกใหญ่

ล่าสุด หนุ่มป้อง ก็ได้อกมาเฉลยอีกครั้งผ่านรายการ Oneบันเทิง ว่าจริงๆไม่มีนะ ด้วยอายุผมด้วยอะไรแล้วคนก็ไม่ได้มาตื่นเต้นเรื่องของความรักหรอก ภาพนั้นคือผมได้ตั๋วในราคาถูกไปเที่ยว ซึ่งช่วงนั้นโคโรน่ายังไม่มีอะไร ก็ไปกันหลายคนและน้องที่รู้จักเรียนอยู่ที่นั่นก็ให้เขาพาเที่ยวบ้าง ส่วนภาพที่นั่งทานข้าวกับสาวคนหนึ่ง อันนี้คือจริงๆภาพที่เห็นที่ตัดมามันไม่ใช่นะ มันมีภาพเฉลยนะคือวันนั้นไปกับเพื่อน 3 – 4 คน คือผมถ้ามีใครก็อยากบอกอยู่แล้ว ถ้าอะไรที่มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ประเด็นคือไปกับใครก็ไม่อะไรหรอก โตแล้วไปกับใครก็ได้ ถ้าอะไรเป็นความจริงผมก็พูดอยู่แล้ว ” (มีคลิป)

ไม่มีอะไรนะจ๊ะ

เป็นน้องที่รู้จักกันเฉยๆ

มีเพื่อนไปกันหลายคน

ยังโสดนะคะ

แฟนๆมีเฮ

หล่อมาก

ละมุนสุดๆ

หล่อเท่ไปอีก

ชมคลิป

"ป้อง ณวัฒน์" ตอบแล้ว! ควงสาวปริศนากินข้าว

"ป้อง ณวัฒน์" ตอบแล้ว! ควงสาวปริศนากินข้าว.พูดคุยกับพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" หนุ่มสุดละมุนจากละคร "เหมือนเราเคยรักกัน" พร้อมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานกับ "เอสเธอร์" แถมเอ่ยปากว่า ดีเหมือนกันที่เรื่องนี้ไม่ได้รับบทนุ่มเจ้าชู้.นอกจากนี้ยังมีคำตอบเรื่องภาพที่พาสาวปริศนาไปทานข้าวด้วย เธอคือใครไปฟังเลย #ป้องณวัฒน์#เหมือนเราเคยรักกัน#oneบันเทิง#วันบันเทิง#one31#ช่องวัน31

โพสต์โดย วันบันเทิง – oneบันเทิง เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020

ขอบคุณข้อมูล:pongnawat , วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999