ป้อง ณวัฒน์ เผยเหตุถูกโยง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพจดังเฟซบุ๊กอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเม้าท์แซ่บกับเรื่องที่ว่า พระเอกเสน่ห์แรงพานักศึกษาสาวเข้าบ้าน พร้อมระบุว่า ” พักเรื่องเครียดๆ พาxูไปดามใจเรื่องผัวที-คืออยู่ๆ อิม้อย แฟนเพจก็ส่งสตอรี่ของชะนีคนนึงมาให้ พร้อมให้xูทายว่า..นี่บ้านพระเอกคนไหนเอ่ย?

คุ้นมั้ย..พระเอกลงรูปบ้านถี่มาก-ด้วยความที่xูผัวเยอะ ก็เลยเอ๊ะ!! ประตูคุ้นๆ ถึงจะคนละมุม แต่xูจำได้ดี เหมือนบ้านพระเอกเฟรนด์ลี่ของxูเลย-และความเxือกแหละ ยอมรับ กลัวผัวมีแฟน..xูก็เข้าไปส่องชะนี หูย..ยังเป็นนักศึกษาวัยละอ่อนอยู่เลย ไม่น่าจะใช่แฟน

ไม่น่าจะเป็นกิ๊ก สงสัยจะเป็นแค่หลานสาว 🙄🙄-อิม้อยก็ลั่นมาว่า.. วันนั้นเจอส่งชะนีคนนึงขึ้นแท้กซี่แถวทองหล่อ อีกวันนึงเห็นพระเอกเฟรนด์ลี่ ไปเดินกับสาวอีกคนนึง และล่าสุดชะนีคนนี้ก็ลงรูปในบ้านของพระเอก-ส่วนxูได้แต่ทำใจ จะขอทำตัวเป็นพี่ธัญญ่า ยืนให้กำลังผัวอยู่ห่างๆ

เมื่อผัวเจอคนที่ใช่..เดี๋ยวผัวก็หยุดเอง-ส่วนชะนีที่เข้ามาในชีวิตผัว ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าผัวเป็นคนยังไง? แต่ถ้ายังเลือกที่จะเข้ามา.. ต้องยอมรับความไม่ผูกมัดให้ได้นะจ้ะ-และที่สำคัญ..อยู่ให้เป็น ฟาดแบบเงียบๆ จะอยู่ได้นาน อย่าประกาศเป็นนัยๆให้คนอื่นรู้ เพราะติ่งเพจxูเผือกเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกปล.ใดใดคือ

xูอิจฉาน้องนักศึกษาคนนั้นแหละ ได้ไปบ้านพระเอกด้วย แค่หลาน แค่ญาติแหละ..xูมั่นใจ แต่คนอื่นxูไม่รู้จริงๆ ” ซึ่างานนี้ชาวเน็ตก็ได้พุ่งเป้าไปที่นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่เสน่ห์แรงอย่าง ป้อง ณวัฒน์ ล่าสุด หนุ่มป้อง ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า

ตนก็เฟรนลี่กับทุกคนอยู่แล้วแต่พักหลังกับเรื่องสาวเริ่งนิ่งขึ้นเยอะมากถึงขั้นที่ถอดเขี้ยวถอดเล็บก็ว่าได้โดยที่บ้านของตนอยู่ในซอยตัน น้อยครั้งที่จะมีใครเข้ามา ซึ่งประเด็นที่เกิดขึ้นขอยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอนก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรที่โดนโยงกับข่าวแบบนี้เพราะก่อนหน้านี้โดนโยงมาเยอะ

ส่วนเรื่องหัวใจนั้น หนุ่มป้องบอกว่า ด้วยวัยก็ทำให้ลดความหวือหวาในชีวิตลงจะเน้นอยู่บ้านให้สบายใจมากกว่าแต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีความรักเพียงแค่ไม่อยากไปบีบคั้นอะไรมาก ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาและธรรมชาติ มีก็ไม่ได้คิดจะปกปิดเพราะเวลาไปไหนก็ไปด้วยในสถานที่ธรรมดาอยู่แล้วและไม่คิดจะเป็นหนุ่มโสดไปตลอด

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108 , pongnawat

เรียบเรียงโดย:setup999