ป้อง ณวัฒน์ โดนเพจดังเม้าท์มอย พฤติกรรมเรื่องผู้หญิง

บันเทิง

เป็นโสดมานานหลายปีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ที่แม้ว่าตอนนี้อายุจะอยู่ที่ 42 ปีแล้วก็ยังคงดูหล่อ มีเสน่ห์สาวๆตกหลุมรักไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดทางเพจ “เจ๊มอย 108” ได้โพสต์ภาพที่อ้างว่าเป็นพี่ป้อง ขณะกำลังทานข้าวกับหญิงสาวและมีการระบุว่า “เกิดเป็นพระเอกแต่โสด จะทำอะไรก็ไม่ผิด

วันก่อนไปมิลานกะสาวคนนึง ครั้งนี้ก็ควงสาวอีกคนเที่ยวทะเล กินข้าวหนุงหนิงว้า..สาวที่เข้ามาจะว่าพระเอกเจ้าชู้ไม่ได้นะ รู้ทั้งรู้ว่ากิตติศัพท์พ่อนักรักกะฉ่อนวงการ แต่ยังเลือกเข้ามาในชีวิตเค้า ก็ต้องรับความไม่ชัดเจนได้ล่ะเนอะ แต่ก็หวังว่าพระเอกจะหยุดที่ใครสักคนแล้วล่ะ 40 กว่าแล้ว หนูอยากเห็นพี่แต่งงานจุง ถ้าพี่เลือกไม่ได้ หนูขอเสนอตัวค่ะ..ด้วยรัก

ปล. ถามว่าโสดแล้วได้อะไร… ก็ได้เรื่อยๆนะคนนู้นทีคนนี้ที!! ไป ไป ไป ไป๊..ไปคุกกะxูเถอะติ่งเพจมีคนสงสัยความสัมพันธ์ของผู้หญิงคนนี้กับเพ่ป้อง ณวัฒน์ หลัวคนที่ 189 ของxูว่า..เอ๊ะ!! เค้าเป็นรัยกัน เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน เชคอินทีเดียวกันบ่อยๆบางทีผู้หญิงก็ลงสตอรี่รัวๆ xูมั่นใจว่าแค่คนรู้จัก มั่นใจ เพราะพี่ป้องอยู่กะxูทุกวัน” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย ไปอ่านกันเลยค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ความเห็นชาวเน็ต

40 กว่าๆแล้วยังไม่มีแฟน

โสดแบบหล่อๆ

ดูแลตัวเองดีมาก

ขอขอบคุณ : เจ๊มอย108 , pongnawat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan