ป้าเขียด นภาพร เจอมรสุมชีวิต โรครุมเร้า รายได้ไม่มี

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ สำหรับ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล วัย 75 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานมากเนื่องจากล้มป่วยจากอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะและที่กระแสเลือด

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมารายการอาการป่วยของ ป้าเขียด ว่า ลูกชายเพียงคนเดียวได้เผยคุณแม่ได้เข้ารักษา​ตัวที่​โรงพยาบาลจุฬา​รัตน์​ ด้วยอาการชักเกร็งและหมดสติ

โดยตอนแรกพักรักษาอยู่​ 5​ วันคุณหมอให้กลับบ้านได้หลังจากมาพักรักษาตัว​ที่บ้านประมาณ​ 6​ วันได้ก็ต้องกลับมาโรงพยาบาลอีก​ครั้ง​ซึ่งครั้งนี้ได้​เข้า​รักษาตัว​ที่​โรงพยาบาล​เจ้าพระยา​ จ.ปราจีนบุรี​

ซึ่งทางคุณหมอได้แจ้งว่ามีอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะ​และที่กระแสเลือด​ตอนนี้หมอส่งตัวมารักษาที่​โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์​ อาการดีขึ้น​ครับแต่ยังไม่มีแรงที่จะพยุงตัวเองขาข้างซ้ายชาแล้วก็เจ็บยังต้องนอนพักรักษา​ตัวอยู่ที่​โรงพยาบาลครับ

ล่าสุด วันที่ 4 ต.ค. 64 นักแสดงชื่อดัง หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า ” แฟนจ๋า จำป้าได้ไม้ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล อดีตนักแสดง

ที่เชื่อว่าคนไทยทุกคนคงจะจำหน้าของป้าเขียดได้เป็นอย่างดี… เพราะฝากผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์ไว้นับร้อยเรื่อง… แทบจะทุกสถานีโทรทัศน์…

ในวันนี้ป้าเขียดอยู่ในวัยชราที่มีสุขภาพไม่ค่อยดีนัก.. และล่าสุดก็ต้องล้มป่วยด้วยโรคประจำตัวอยู่ห้องไอซีอยู่หลายวัน… ขณะนี้พักฟื้นรักษาตัวอยู่ที่บ้านลูกชายคนเดียวที่จังหวัดปราจีนบุรี….

แต่เหมือนมรสุมชีวิตยังไม่ผ่านไป… ลูกชายคนเดียวที่มีรายได้จุนเจือครอบครัวก็ต้องออกจากงานเพราะสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้รายได้ที่เคยมีก็กลายเป็นไม่มี…

ติดตามเรื่องราวของป้าเขียดได้ในคลิปนี้ครับ..✌🏻🥰👍🏻✌🏻✌🏻 #หนุ่มคงกระพันofficial #ป้าเขียดนภาพร #ดาราอาวุโส #นักแสดงอาวุโส #คนไทยไม่ทิ้งกัน ” ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ ป้าเขียด หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : noomkongkapan , ดาราภาพยนตร์