ป้าเเมว สุดเจ็บใจ ช่วยเหลือแม่เจนนี่ ตลอด เเต่มีเงินเเล้วไม่ยอมคืน

บันเทิง

ยังคงเป็นกระเเสที่ชางเน็ตหลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกทัวร์ลงอย่างหนักจนทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาเเฉเรื่องราวของสาวเจนนี่กันมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งก่อนหน้านี้ยังมีคลิปที่เจ้าหนี้อย่างป้าเเมว บุกทวงเงินเเม่เกดถึงบ้าน

เเต่ทางเเม่เกดปฏิเสธที่จะพูดคุยกับป้า จนทำให้สาวเจนนี่นั้นถึงกับเดือดเเทนเเม่ จนเกือบได้ปะทะกับป้าเเมว หลังจากคลิปนี้ถูกเผยเเพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาโจมตีสาวเจนนี่กันเป็นจำนวนมาก จนทางสาวเจนนี่ต้องออกมาชี้เเจงกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ทางป้าเเมวได้ไปออกรายการ ถามสุดซอย พร้อมทั้งเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยว่า “คลิปที่เราไปทวงเงิน มันเป็นคลิปเมื่อประมาณปลายปี 2562 ไม่ใช่ 2-3 ปีตามที่เจนนี่ออกมาอ้าง หนี้สินที่ไปทวงถึงบ้าน ก็เป็นหนี้ตามกฏหมาย ไม่ใช่หนี้นอกระบบ ตามที่เจนนี่กล่าวอ้าง เเละที่เเม่เจนนี่ยืมเงินไป ก็เพื่อที่จะไปปล่อยดอก

ซึ่งเงินก้อนนั้นเเม่เจนนี่ยืมไปตั้งเเต่ปี 2555 เเต่ไม่มีการจ่ายเงินใดๆจนสุดท้ายเราต้องไปฟ้องร้องเป็นคดีความตั้งเเต่ปี 2560 จนตอนนี้เเม่ของเจนนี่ก็ยังจ่ายหนี้ไม่ครบ เเต่เจนนี่ไปออกรายการบอกว่าจ่ายหนี้ให้เเม่เเล้ว 10 ล้าน

เเละเมื่อไม่กี่วันก็ไปทวงเงินที่เหลือบ้านเจนนี่ เเต่เขาหลบหน้า ไม่ออกมาพบ เมื่อก่อนนี้เราไปไหนด้วยกันตลอด เดือดร้อนอะไรเราก็ช่วยเหลือตลอด เเต่ละครั้งขอยืมเงิน 1-2 หมื่นตลอดไม่เคยปฏิเสธ เเต่ละครั้งที่ให้ไม่เคยมีสัญญา เป็นสัญญาใจล้วนๆ

นี่เป็นบทเรียนราคาเเพง ที่ต้องขายบ้าน เพื่อใช้หนี้เเทนคนอื่น ในวันที่เเม่เจนนี่มายืม ทำไมมาหาถึงบ้าน เเต่พอทวงหนี้ซึ่งเป็นหนี้ตามกฏหมาย พวกคุณสองเเม่ลูกถึงได้หมางเมิน ทำเป็นไม่รู้จักกัน ในวันที่พวกคุณมีบ้านหลังโตมีชื่อเสียงโด่งดัง

มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเเล้ว ทำไมกลับทำร้ายคนที่ช่วยเหลือพวกคุณในยามลำบาก เจ็บใจ เสียใจ เเค้นใจมาก เขาเยาะเย้ยเราทุกอย่าง ถ้าติดต่อเขาได้ช่วยถามให้ป้าเเมวหน่อยว่าทำไมถึงไม่คุยกัน ทำไมถึงไม่คืนเงิน”

ขอบคุณข้อมูล: รวมหัว ทีวี

เรียบเรียงโดย: khobkhao

May