ป้าไพมณี ยืนยัน ซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 จริง

ข่าวทั่วไป

กำลังจับตามองอย่างหนักกับประเด็นที่ว่า ป้าไพมณี พลราชม ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เลขรางวัล 835538 งวดประจำวันที่ 1 มี.ค. 2564 แต่ลอตเตอรี่ดันอยู่กับแม่ค้าที่ซื้อไว้ และในขณะเดียวกันแม่ค้าก็ได้อ้างว่าตนได้ขายไปให้คนอื่นแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2564 ข่าวช่องวัน ได้รายงานว่า นางไพมณีเดินทางมาที่วัดพระธาตุนารายณีเจงเวง โดยจุดธูปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อยืนยันว่าพูดความจริง พร้อมกับฝากไปถึงแม้ค้าลอตเตอรี่คู่กรณีว่าให้มาสาบานที่นี่หากบริสุทธิ์ใจ

โดย นางไพมณี เผยว่า กรณีดังกล่าวตนได้ปรึกษาทนายแล้วมีช่องทางต่อสู้แล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผย ส่วนที่แม่ค้าบอกว่าตนไม่จ่ายเงินก็เป็นสิทธิ์ที่จะพูด ถ้าบอกขายไปจริงก็ต้องมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยอมรับว่าคาใจกับพฤติกรรม

เพราะปกติแม่ค้าคนนี้จะไม่ขายสลากที่มีการเขียนชื่อไว้ จะจ่ายเงินแล้วหรือยังไม่จ่ายแม่ค้าก็จะเก็บไว้ตอนเลขออกแล้วแม่ค้าถึงจะเอาลอตเตอรี่ไปส่งแล้วเก็บเงินที่ค้างไว้ ปกติจะเป็นแบบนั้นคนอื่นๆก็รู้เรื่องนี้ดี ด้านนางสาวเพ็ญศรี หนึ่งในพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า

กรณีนี้เป็นเรื่องจริงวันนั้นยังได้ยินทั้ง 2 คนพูดคุยหยอกล้อว่าหากถูกรางวัลก็เลี้ยงกัน ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจนางไพมณีก็เลยฝากลอตเตอรี่ไว้ แล้วค่อยเอาเงินมาจ่ายมีการเขียนชื่อไว้ด้านหลังลอตเตอรี่จริง ตนเห็นมาด้วยตาตัวเองเสียดายที่วันนั้นไม่ได้ถ่ายภาพไว้

ขณะที่ พ.ต.ต.ณัชพล ผลปราชญ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร เผยว่า ต้องสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายให้แล้วเสร็จโดยตอนนี้จะทำหนังสือไปถึงกองสลากเพื่อสอบถามว่ามีใครมาขึ้นรางวัลหมายเลข 835538 แล้วมีชื่อสลักไว้ด้านหลังหรือไม่

ขอบคุณข้อมูล: one31