ป๊อก ตัดผมให้ น้องมีก้า ครั้งแรก ขัดใจ มาร์กี้ มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และนางเอกสาวสวย มาร์กี้ ราศรี ซึ่งทั้งคู่มีทายาท

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน อย่างน้องมีก้า-มีญ่า ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ตามรอยแม่มาติดๆ

ด้วยความที่ น้องมีก้า-มีญ่า เป็นเด็กน่ารักขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายและลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ก็นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อก ถึงเห่อลูกหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มป๊อก ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางช่องยูทูบ ป๊อกกี้ on the run SS4 กับการเป็นช่างตัดผมให้มีก้าครั้งแรก เรียกได้ว่าตื่นเต้นกันทั้งพ่อทั้งลูก

แต่ในระหว่างที่ตัดผมกันอยู่นั้น มาร์กี้ ต้องรีบเข้ามาช่วย เพราะน้องมีก้าเริ่มอยู่ไม่นิ่ง ต้องรีบช่วยกันให้เสร็จไวๆ แต่ทันใดนั้น เกิดขัดแย้งกันเล็กน้อย

เมื่อพ่อป๊อกต้องการเบอร์ 0 แต่แม่มาร์กี้ บอกไม่ได้ ไม่ยอมเด็ดขาด พ่อป๊อกดันไม่สนใจ จัดการแต่งทรงผมด้วยเบอรื 0 ทันที เมื่อมาร์กี้เห็น ถึงกับหยิบกรรไกรขึ้นมา

จะตัดให้ต่อ บอกสงสารลูก ทนไม่ได้ ป๊อก จึงขอตัดออกให้อีกหน่อย แต่สุดท้าย ก็เป็นทรงขัดใจคุณแม่อยู่ดี ป๊อก ถึงกับบอกว่า แรงบันดาลใจมาจากดีเจนุ้ย กันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV

เรียบเรียงโดย:setup999