ป๊อก-ตั๊ก เผยสาเหตุไม่ลูก แม้ครองรักนาน 19 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของ ป๊อก ปิยธิดา และ ตั๊ก นภัสกร ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

โดยป๊อก ได้เผยถึงชีวิตนอกจอพร้อมทั้งชีวิตรัก 19 ปีกับตั๊ก ทางด้านสามีเผยว่า ช่วงปีแรก ค่อยๆ เปลี่ยนสถานะ ไม่รู้ตัวว่าเป็นแฟนกันหรือยัง คบ 10 ปี กว่าจะแต่งงาน

ตอนแรกไม่คิดจะแต่งคบกันมีปัญหาเยอะแยะ เราต่างกันเยนะ เค้านางเอก ผมตัวเล็กๆ เราก็ลองดูแล้วกัน หลายปี ค่อยๆ เรียนกันไป ป๊อกได้เผยอีกว่า แรกๆ เปลี่ยนตามผู้ชายที่เรารัก

กางเกงเล รองเท้าแตะ ใส่ผ้าถุง สะพายย่าม มันก็สบาย เปลี่ยนตามเค้า เค้าชวนไปดูละครเวที ครูเล็กชวนไปเล่นละคร เราก็สนุก เล่นละครเวทีอยู่ 2 ปี 3 เรื่อง ไม่รับละครทีวีเลย

จนผู้ใหญ่โทรถามไม่รับละครทีวีแล้วเหรอ เราก็บอกรับๆ ครอบครัวป๊อกไม่ชอบตั๊ก เจอกันกลางคืน เข้าไปบ้านเค้า กลางคืนมันเปลี่ยว ถนนลูกรัง บ้านเขาอยู่ในซอยลึก

เราก็ขับรถตามเข้าไปส่งเค้า วันหนึ่งรถผมเสียฝนตก เลยเอารถแอบไว้ข้างทาแล้วเดินกลับไปเละๆ ทิ้งรถไว้ เช้าโทรไปหาป๊อก ได้ยินเสียงพ่อเค้าตะโกน รู้นะ จอดรถไว้ข้างทางออกมาๆ เค้านึกว่าผมอยู่ในห้องป๊อก

แน่จริงออกมาลูกผู้ชาย ป๊อกเลยบอกพ่อจะคุยกับเค้ามั้ย อยู่ในสาย พ่อก็บอก อ่อเหรอ แล้วไปจบ ไม่คิดมีทายาท เป็นการตกลงของเราทั้งคู่ที่ไม่คิดจะมีลูกแล้ว เพราะอายุที่มากขึ้นด้วย กลัวลูกโตไม่ทัน

กว่าลูกจะโตเค้าคิดว่าคุณยายไปส่งลูกเป็นผู้จัดที่ดูเหมือนไม่แคร์นักแสดง เขาสะดวกสบายดีหรือเปล่า ต้องให้โปรดิวเซอร์ดูแล เราเป็นคนที่ลืมและพลาดเรื่องนี้มาก

พอเราไปที่กองถ่ายไม่เอา ไม่สวย เราคิดว่าลูกโตไม่ทันเรามากกว่า ถ้าอยากมี ก็มีไปนานแล้วละค่ะ และตอนนี้ก็มีความสุขเพราะมีหลานๆ ที่รักดูแลเลี้ยงดูเหมือนลูกของตัวเอง